Những điều cần biết về phương pháp làm cầu răng sứ

Cầu răng là 1 trong những phương pháp trồng răng hoàn hảo nhất hiện nay, phương pháp này không gay đau nhức cho bạn 1 hàm răng khỏe mạnh đẹp 1 cách tự nhiện.

Để làm cầu răng, bạn nhất thiết phải qua mài cùi ít nhất là 2 răng kế cận răng mất. Phải mài 2 chiếc răng khỏe mạnh này thành hai cùi răng nhỏ để làm trụ đỡ cho cầu răng. Cầu răng sẽ bao gồm thân răng của hai cùi răng này và của chiếc răng đã mất gắn lại với nhau, tựa lên trên hai cùi răng thật. Đây cũng chính là nhược điểm lớn đầu tiên của phương pháp cầu răng. Vì việc mài cùi răng được coi là sự xâm lấn răng nghiêm trọng. Răng bị mài cùi là răng đã mất đi men răng và một phần mô răng. Khi đó, sự bền chắc cũng như và sức đề kháng của răng sẽ có xu hướng giảm xuống dưới các tác động của lực nhai và các chất bào mòn có trong thực phẩm. Do đó, việc làm cầu răng để phục hồi lại chiếc răng mất nhưng lại vô tình tạo nên nguy cơ thương tổn cho hai chiếc răng khỏe mạnh khác.

trong rang 4

Hơn nữa, mất răng bao gồm cả chân răng thì xương ổ răng sẽ bị rỗng. Nếu không được bù đắp lại, xương sẽ tiêu hõm sau một thời gian. Trong khi đó, cầu răng chỉ có thể bù đắp được thân răng, riêng chân răng vẫn còn khuyết rỗng. Bởi vậy, làm cầu răng không thể giúp ngăn ngừa được sự tiêu xương hàm tại vi trí răng được phục hình.

Trong khi đó, trồng răng Implant lại khắc phục được hiệu quả hai nhược điểm trên. Răng sẽ tựa vững trên trụ Implant mà không phải mài bất cứ chiếc răng thật kế cận nào. Implant làm nhiệm vụ của một chiếc chân răng nhân tạo nhưng bền chắc và chịu lực tốt như chân răng thật. Đáng nói ở chỗ, Implant sẽ lấp đầy được khoảng trống của chân răng trong xương hàm nên ngăn ngừa hiệu quả được tình trang tiêu xương hàm.

Như vậy, những gì bác sỹ đã tư vấn cho bạn là hoàn toàn có căn cứ và chính xác, bạn có thể yên tâm. Về việc có nên lựa chọn hay không cách làm cầu răng thì cần phải do chính bạn quyết định. Nhưng nếu bạn muốn trồng răng lâu dài, thậm chí vĩnh viễn và tránh được những nguy cơ xấu nhất có thể xảy ra thì nên sử dụng Implant để phục hình.

Khi thực hiện trồng răng Implant tại Hoàn Mỹ bạn sẽ được sử dụng công nghệ Implant 4S hiện đại mang thương hiệu Hoa Kỳ, do các bác sỹ của bệnh viện nha khoa hàng đầu Forsyth sáng chế thành công.

Trồng lại răng mất bằng công nghệ này sẽ đảm bảo cho bạn có được những chiếc răng nhân tạo chắc khỏe, ăn nhai tốt và trùng khớp với răng thật dựa trên tất cả những tiêu chí đánh giá về tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh.

Công nghệ còn thể hiện sự vượt trội hơn hẳn các kỹ thuật cấy răng khác ở khả năng tích hợp xương nhanh chóng, không xâm lấn tách nướu nên có thể rút ngắn được tới 3 – 4 tuần trong tổng thời gian điều trị.

Nha khoa Hoàn Mỹ hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được Forsyth chuyển giao độc quyền công nghệ sau nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn. Hoàn Mỹ cũng chủ trương chỉ áp dụng mức chi phí tương đương với khi sử dụng kỹ thuật cấy ghép thông thường nên sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn khi phục hình Implant. Tuy mức giá này so với làm cầu răng vẫn là cao song lại cho bạn hiệu quả trồng răng vượt trội hơn với các giá trị mà chỉ Implant mới tạo ra được.

Bạn có thể liên hệ về trung tâm để được bác sỹ tư vấn chi tiết hơn về phương pháp là cầu răng, cấy răng Implant và những giá trị ưu việt nhất của công nghệ Implant 4S kể trên. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Các bạn có thể tham khảo thêm:

trồng răng sứ

-  Làm răng sứ

0 nhận xét: