Có nhổ được răng đang bị nhức không

Câu hỏi:

Chào bác sĩ, bác sĩ có thể tham mưu giúp em trường hợp răng đang nhức có nhổ được không ạ? Mấy hôm nay, răng hàm số 6 của em bị đau nhức dữ dội, có hôm em còn không ngủ được, và khiến việc ăn uống cũng khó khăn. Em rất muốn nhổ răng để hết bị đau nhức. Mong được bác sĩ tham vấn sớm ạ! (Tiến Cường – Hà Nội)

Xem thêm: Mất răng số 7

Trả lời:

Chào bạn, cám ơn bạn đã quan hoài và san sẻ băn khoăn với Nha khoa Paris, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc “răng đang nhức có nhổ được không” cụ thể như sau:

Răng đang nhức có nhổ được không?

Có nhiều căn nguyên gây ra tình trạng đau nhức ở răng như viêm nướu, mòn răng, sâu răng … Việc nhổ răng tuy đơn giản nhưng có thể ảnh hưởng đến thần kinh, đặc biệt là răng cấm dưới, răng khôn. Bạn nên đến phòng khám nha khoa gặp thầy thuốc nha khoa để được khám và tham mưu chi tiết răng đang bị đau nhức có nên nhổ không? bác sĩ chỉ chỉ định nhổ răng khi không thể giữ lại được.

Bác sĩ tư vấn

Răng đang nhức có nhổ được không cần phải được sự tư vấn của thầy thuốc nha khoa

Đối với những trường hợp răng không thể bảo tồn, nướu bị sưng thì nên có điều trị nội khoa trước như dùng thuốc kháng sinh, giảm đau từ 1 – 3 ngày. Tuy nhiên cũng có những trường hợp có thể nhổ liền nhưng phải tuân theo một số đề nghị nghiêm nhặt của bác sĩ.

Xem thêm: Phương pháp cấy implant

bác sĩ sẽ khám, chụp X – Quang và làm một số xét nghiệm đơn giản trước khi nhổ răng. Sau đó, bác sĩ làm sạch khoang miệng, gây tê tại vùng răng cần phải nhổ. Sau khi nhổ răng bác sĩ sẽ căn dặn bạn nên coi ngó, vệ sinh răng miệng thế nào cho đúng để vết nhổ nhanh lành.

Nhổ răng bằng phương pháp nào an toàn nhất?

Nha khoa Paris là trung tâm nha khoa sở hữu một kỹ thuật nhổ răng an toàn bây giờ, không gây biến chứng cũng như đau nhức cho bệnh nhân.

Bác sĩ tư vấn

Nhổ răng sẽ không còn đau đớn khi được thực hiện bởi phương pháp nhổ răng công nghệ mới

– Kỹ thuật nhổ răng tại Nha khoa Paris hoàn toàn không tổn hại đến xương hàm cũng như các răng bên cạnh và an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Trước khi nhổ răng, bệnh nhân sẽ được thăm khám một cách kỹ lưỡng với các thiết bị hiện đại.

Xem thêm: trồng răng implant bao nhiêu tiền

– Nha khoa Paris cũng sử dụng công nghệ Siêu khử trùng EXtra AS vào trong quá trình nhổ răng, tạo ra hiệu quả khử nhiễm không khí, phối hợp ánh sáng LED chiếu tia UV, giúp kiểm soát khử khuẩn tuyệt đối trong tuốt các thao tác điều trị, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, tạo nên sự an toàn khi nhổ răng cho bệnh nhân.

Nếu cần tư vấn thêm về vấn đề “răng đang nhức có nhổ được không”, hoặc có bất kỳ nhu cầu tư vấn nào liên can đến các vấn đề bệnh răng miệng, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Paris theo số điện thoại hotline 1900.6900 để được các thầy thuốc đáp một cách chi tiết nhất.

nguồn: http://chamsorangmieng.net/bac-si-tu-van-rang-dang-nhuc-co-nho-duoc-khong.html

0 nhận xét: