Giá tiền làm răng giả nguyên hàm là bao nhiêu

Câu hỏi:

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Cho em hỏi là giá làm răng giả nguyên hàm hết bao nhiêu tiền ạ? Em muốn hỏi cho bà em, bà năm nay 60 tuổi nhưng do sức khỏe không tốt nên răng rụng gần hết ạ! Mong bác sỹ tư vấn thêm và cho biết chi phí trồng răng cả hàm thì bao nhiêu tiền luôn ạ! Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Cao Thị Mỹ Hà – Hà Nội)

Xem thêm: làm răng giả cố định

Trả lời :

Chào bạn Mỹ Hà!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Giá làm răng giả nguyên hàm hết bao nhiêu tiền?” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Giá làm răng giả nguyên hàm hết bao nhiêu tiền? 34Hai loại răng giả nguyên hàm

Các loại răng giả nguyên hàm

– Hàm nền nhựa là hàm mà răng và nền răng đều được chế tạo bằng nhựa dẻo chuyên khoa. Người phục hình có thể tự tháo lắp hàm này dễ dàng. Tuy nhiên độ bền không cao, rất dễ dẫn đến nong lệch hàm, gây ma sát lên nướu sau một thời gian ăn nhai. Giá hàm răng giả này thấp nhất trong số các loại răng giả nguyên hàm.

– Hàm gắn trên khung kim loại thường áp dụng cho người mất một số lượng lớn răng nhưng vẫn còn lại răng thật đủ để làm trụ đõ cho hàm giả và để gắn hàm này lên.

Nhược điểm của loại răng giả nguyên hàm này là có thể gây vướng hoặc làm tổn thương nướu khi khung kim loại cọ vào. Chi phí của kiểu hàm này cũng khá rẻ.

– Hàm gắn trên trụ Implant là kiểu hàm răng giả nguyên hàm có chi phí khá lớn do phải sử dụng đến chốt vít Implant vào trong xương hàm. Giá của chôt vít Implant này là khá cao. Hàm răng sẽ được gắn bám trên những chốt Implant này. Phương pháp được áp dụng khi mất răng toàn hàm.

Xem thêm: giá làm răng sứ implant

Giá làm răng giả nguyên hàm hết bao nhiêu tiền?

Giá làm răng giả nguyên hàm cũng khác nhau với từng loại. Hàm nhựa có chi phí thấp nhất, thấp hơn so với hàm răng sứ vì chất liệu sứ nhập khẩu có giá thành tương đối cao. Trồng răng cả hàm thì bao nhiều tiền? Giá làm răng giả nguyên hàm cố định cũng cao hơn so với hàm tháo lắp vì phải sử dụng đến trụ Implant. Đây là những chiếc trụ Titan có giá răng hàm giả cố định khá cao khoảng hơn 10 triệu cho mỗi trụ, tùy thuộc vào loại implant mà bạn lựa chọn là loại nào.

Xem thêm: quy trình làm răng implant

Bà của bạn có thể cân nhắc để lựa chọn phương pháp làm răng giả phù hợp với điều kiện cụ thể. Nếu sức khỏe của cụ tốt, không có những bệnh lý đáng lo ngại, xương hàm còn chắc khỏe thì có thể dùng hàm sứ cố định. Hàm này có thể hỗ trợ cụ ăn nhai tốt trong hàng chục năm mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.

Nếu cần được tư vấn thêm các vấn đề liên quan đến hàm răng giả và giá làm răng giả nguyên hàm là bao nhiêu tiền, có thể liên hệ tới Trung tâm theo các thông tin dưới đây, bác sỹ sẽ có những tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

nguồn: http://trongranggia.vn/gia-lam-rang-gia-nguyen-ham-het-bao-nhieu-tien.html

0 nhận xét: