Trồng răng hàm trên có tốn kém không và mất bao nhiêu tiền

Câu hỏi: Chào bác sỹ, tôi có thắc mắc là trồng răng hàm trên chi phí bao nhiêu tại nha khoa Paris. Tôi bị mất chiếc răng số 7 hàm trên do bị sâu và vỡ khá nhiều, việc ăn uống của tôi từ đó rất khó khăn. Hơn nữa, tôi nghe nói mất răng sẽ gây ra tình trạng tiêu xương. Vì thế, tôi đang tìm hiểu về phương pháp trồng răng giả nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn về chi phí. Bác sỹ có thể tư vấn giúp tôi được không? Cảm ơn bác sỹ nhiều ! ( Lê Mai – Hoàng Ngân, Hà Nội).

Trả lời: Chào bạn Mai, nha khoa Paris rất vui và cảm ơn bạn vì những chia sẻ mà bạn gửi đến cho chúng tôi. Băn khoăn của bạn về trồng răng hàm trên chi phí bao nhiêu sẽ được giải đáp cặn kẽ dưới đây:
Đúng như bạn nói, việc mất răng mà không phục hình răng giả sớm tại vị trí đó sẽ có thể dẫn đến tình trạng tiêu xương hàm. Và trồng răng giả là giải pháp phục hình răng tối ưu nhất hiện nay.

>> Địa chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội

Trồng răng hàm trên chi phí bao nhiêu ?

Trồng răng hàm trên chi phí bao nhiêu ?

Tùy vào mỗi phương pháp trồng răng giả khác nhau mà chi phí sẽ có sự chệnh lệch. Hiện tại, có 2 phương pháp được áp dụng phổ biến là làm cầu răng và cấy ghép Implant. Theo đó, làm cầu răng thì sẽ có chi phí rẻ hơn.
Trường hợp của bạn, khi mất một chiếc răng số 7 hàm trên, nếu lựa chọn phương pháp làm cầu răng, thì bạn sẽ phải mài bớt cùi hai răng bên cạnh để làm trụ, rồi chụp mão sứ lên trên.
Tuy nhiên, với vị trí là răng số 7, cạnh răng khôn, vì bạn chưa nói rõ tình trạng răng khôn của bạn như thế nào nên chúng tôi không thể tư vấn chính xác liệu phương pháp này có áp dụng được không. Thông thường, răng khôn thường mọc lệch, mọc xiên, mọc ngầm, gây không ít phiền toàn cho con người, do đó, các bác sỹ thường khuyên bệnh nhân nên nhổ bỏ.

>> Chi phí trồng răng vĩnh viễn

Với những trường hợp này, làm cầu răng thường không phải là giải pháp phù hợp. Hơn nữa, việc làm cầu răng chỉ giải quyết vấn đề phục hình bên trên, chứ không xử lý triệt để phần chân răng, việc tiêu xương hàm vấn có thể xảy ra. Lúc này, phương pháp cấy ghép Implant được cho là tối ưu hơn cả.
Nếu chọn phương pháp cấy răng Implant thì bạn sẽ không cần phải mài cùi răng, làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh mà chiếc răng giả này sẽ có thể tồn tại độc lập. Bằng cách cấy ghép trụ Implant vào trực tiếp xương hàm, sau đó, chụp mão răng sứ lên trên, phương pháp có thể ngăn ngừa triệt để tình trạng tiêu xương hàm, đồng thời không gây tác động đến những răng kế bên.
Sau khoàng 3-6 tháng, trụ năng này bám chắc vào xương hàm và có thể tồn tại vĩnh viễn nếu được chăm sóc đúng cách. Trụ Implant được làm bằng chất liệu titanium nên có tương hợp sinh học tốt và được áp dụng rộng rãi trong cấy ghép y khoa.
Trồng răng hàm trên chi phí bao nhiêu còn phụ thuộc vào chất liệu làm trụ raqng Implant, bạn có thể tham khảo bảng giá sau tại nha khoa Paris:

Trồng răng hàm trên chi phí bao nhiêu với cách cấy ghép Implant

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trụ Implant Dentinum – Korea 1 trụ 14.000.000
Trụ Implant Osstem – Korea 1 trụ 15.000.000
Trụ Implant Nobel Biocare 1 trụ 28.000.000-30.000.000
Trụ Implant Straumann SLA Thụy Sĩ 1 trụ 28.000.000 – 32.000.000
Trụ Implant Straumann SLA Active Thụy Sĩ 1 trụ 32.000.000 – 35.000.000
Ngoài ra, loại răng sứ cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến trồng răng hàm trên chi phí bao nhiều. Thông thường, giá của các loại răng sứ sẽ dao động trong khoảng 2,500,000/răng – 8,000,000/răng tùy vào chất liệu, nguồn gốc xuất xứ, độ bền chắc cũng như tính thẩm mỹ.

>> Trồng răng hàm dưới giá bao nhiêu?

Để được tư vấn chi tiết hơn về trồng răng hàm trên chi phí bao nhiêu cho trường hợp của bạn, vui lòng liên hệ trực tiếp cho hotline 19006900 . Dựa vào tình trạng răng, nhu cầu cũng như điều kiện tài chính, bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp nhất.

nguồn: http://trongranggia.vn/trong-rang-ham-tren-chi-phi-bao-nhieu.html

0 nhận xét: