Nhổ răng khôn có đắt không, giá cả nhổ răng khôn như thế nào?


Câu hỏi: Thưa bác sỹ, tôi có một chiếc răng khôn mọc ở hàm dưới, cứ thỉnh thoảng lại nhú lên một chút và rất đau nhức, khó chịu. Tuy nhiên, nó đã bắt đầu mọc từ 6 năm trước rồi mà đến giờ vẫn chưa hoàn chỉnh, tôi không biết có phải răng khôn của tôi mọc lệch hay không? Và nếu đúng thế thật thì nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền? Bác sỹ có thể tư vấn giúp tôi sớm được không ? Cảm ơn bác sỹ! (Bảo Hà – Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Hà! Trước hết, bác sỹ Paris xin gửi lời cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn cho chúng tôi.
Về thắc mắc “chi phí nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền” của bạn, Nha Khoa Paris xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
chi-phi-nho-rang-khon

>> Làm răng sứ
Qua những gì bạn mô tả, chúng tôi không thể biết được chính xác tình trạng răng của bạn như thế nào. Bạn nên đến gặp bác sỹ để được thăm khám và chụp chiếu, từ đó mới có thể kết luận chiếc răng khôn của bạn có mọc lệch hay không, mức độ ảnh hưởng và hướng điều trị. Chỉ khi nào chiếc răng khôn của bạn gây nguy hại đến xương hàm cũng như răng bên cạnh thì bác sỹ mới chỉ định có nên nhổ răng hay không.

Nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền?

Về thắc mắc nhổ răng khôn bao nhiêu tiền thì rất khó để xác định mức giá vì còn tùy thuộc vào độ mọc lệch của răng khôn, mức khó dễ của hàm và công nghệ máy móc hỗ trợ để nhổ răng an toàn. Chính vì thế, giá nhổ răng tại các phòng khám là khác nhau và có sự chênh lệch.
Bạn có thể tham khảo bảng giá nhổ răng tại Nha khoa Paris dưới đây:
GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Nhổ răng khôn mọc thẳng 1 răng 1.200.000
Nhổ răng khôn mọc lệch 1 răng 1.500.000 – 3.000.000
Theo như niêm yết trên, nhổ răng khôn giá khá cao do vị trí của răng khôn khiến cho độ khó của ca nhổ răng tăng lên rất nhiều lần so với những răng khác. Hơn nữa, răng khôn thường có nhiều thế phức tạp, dễ gây biến chứng và thao tác nhổ không đơn giản.
>> Nhổ răng ở đâu tốt
Tại nha khoa Paris, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề nhổ răng giá bao nhiêu tiền bởi các ca điều trị được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn. Nếu cần nhổ răng an toàn, công nghệ siêu âm Piezotome đang được ứng dụng tại Paris sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi sợ đau muôn thuở.
>> Địa chỉ nhổ răng uy tín ở Hà Nội
Về chi phí nhổ răng giá bao nhiêu cho trường hợp của mình, bạn nên đến Nha khoa Paris để được thăm khám và tư vấn cụ thể, cho bạn biết ca nhổ răng của bạn có phát sinh chi phí nào không. Nếu không, ca nhổ răng thông thường chỉ có mức giá như đã cung cấp. Chúc bạn sớm điều trị thành công. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
nguồn; http://chamsorangmieng.net/chi-phi-gia-nho-rang-khon-het-bao-nhieu-tien.html

0 nhận xét: