Những trường hợp phải bọc sứ răng hàm cần phải biết

1. Bọc sứ răng hàm cho những trường hợp nào?

Là chiếc răng giữ vị trí, chức năng ăn nhai chính trên cung hàm, đồng thời cũng thường xuyên chịu các tác động từ lực cắn mạnh để nghiền nát thức ăn, nên phương pháp chữa răng hàm cần phải đảm bảo được yếu tố bền chắc là yêu cầu trước tiên. Bọc sứ răng hàm không chỉ đảm bảo tính ăn nhai, mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ tối đa cho răng hàm, răng hàm sau khi bọc sứ sẽ đẹp, giống răng tự nhiên nhất.

 Bọc sứ răng hàm có được không, bền chắc không? 1
Bọc sứ răng hàm là phương pháp giúp bảo tồn răng thật tốt nhất
Và bọc sứ răng hàm tốt nhất trong các trường hợp sau:
- Răng hàm bị sâu nặng, khoang sâu rộng mà kỹ thuật hàn trám không thể khắc phục được.
- Răng hàm bị mẻ, sứt lớn
- Răng hàm bị hỏng, mất, cần phải làm 1 răng giả mới, thay thế răng hàm bằng cách làm cầu răng.
- Răng hàm bị mòn cổ chân răng, men răng cũng bị mòn, khiến răng hàm hay bị ê buốt, đau nhức khi chải răng, hoặc khi ăn những đồ nóng, lạnh.

2. Bọc sứ răng hàm có bền chắc không

Bọc sứ cho răng hàm có bền chắc không, về điều này, các bác sĩ nha khoa cũng cho rằng độ bền chắc chắn sẽ hơn phương pháp hàn trám. Tuy nhiên tuổi thọ bọc sứ răng hàm sẽ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố:
- Chất liệu làm răng sứ: Răng sứ có rất nhiều loại: răng sứ kim loại, titan, răng sứ kim loại quý, răng sứ toàn sứ… và sẽ tương ứng với một độ bền khác nhau. Nếu bạn lựa chọn loại răng sứ tốt, đặc biệt là dòng sứ Cercon, độ bền có thể kéo dài hơn chục năm, hoặc có thể lâu hơn nữa nếu bạn có cách chăm sóc, giữ gìn răng tốt.
- Kỹ thuật, công nghệ bọc sứ răng hàm: Công nghệ bọc răng sứ tốt nhất hiện nay là CT 5 chiều, mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội cho khách hàng sử dụng. Công nghệ CT 5 chiều sẽ cho phép rút ngắn tối đa thời gian làm bọc răng sứ, và có tính thẩm mỹ, độ bền lâu hơn các phương pháp bọc sứ thông thường.
Khi bọc sứ răng hàm chắc chắn sẽ đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật phức tạp hơn so với bọc răng cho những răng khác. Vì thế khi bọc sứ răng hàm cần đảm bảo mão răng ôm sát với răng thật, không gây vướng cộm khi ăn nhai, do đó bạn nên thực hiện bọc sứ răng hàm tại địa chỉ nha khoa tốt.

>> xem thêm: răng bị mẻ thì phải làm sao

Tại nha khoa Paris, hiện nay đang áp dụng công nghệ sản xuất răng toàn sứ Cercon CAD/CAM  hiện đại, theo dây chuyền Châu Âu tiên tiến kết hợp với tay nghề khéo léo của các bác sĩ chuyên môn giỏi sẽ cho ra những chiếc răng sứ đẹp tự nhiên, khung sườn được đúc hoàn toàn bằng sứ, mang lại độ thẩm mỹ và tính an toàn cho nụ cười của bạn.
Nếu còn băn khoăn, thắc mắc gì về  bọc sứ cho răng hàm hoặc cụ thể về công nghệ bọc sứ CT 5 chiều, bạn có thể liên hệ trực tiêp về trung tâm nha khoa để được tư vấn hoặc đặt lịch khám nhanh nhất.

nguồn : http://bocrangsu.com.vn/boc-su-rang-ham-co-duoc-khong-ben-chac-khong.html

0 nhận xét: