Răng sứ giá bao nhiêu là chuẩn.

Làm răng sứ là xu hướng điều trị phổ biến trong kỹ thuật nha khoa. Chi phí để làm răng sứ thường có sự chênh lệch do sự khác nhau giữa các loại răng sứ. Vậy các loại răng sứ giá bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó một cách rõ ràng nhất.

Răng sứ giá bao nhiêu tại nha khoa Paris

Các loại răng sứ giá bao nhiêu tại nha khoa Paris?

Nói chung, các loại răng sứ giá bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào chất liệu, kỹ thuật cũng như công nghệ sản xuất của từng loại. Tại nha khoa Paris, răng sứ được đảm bảo nhập từ nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có độ bền lâu dài và tính thẩm mỹ cao.
>> Phương pháp trồng răng sứ nào tốt nhất hiện nay
Răng sứ là loại răng cao cấp không những mang tính thẩm mỹ cao nhất mà còn đảm bảo không làm ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe cũng như không chống chỉ định cho bất cứ trường hợp nào. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn làm răng sứ.


Để có thể hình dung rõ nhất về răng sứ giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo bảng giá của nha khoa Paris dưới đây:

BẢNG GIÁ RĂNG SỨ

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Đúc cùi giả toàn sứ 1 răng 5000.000-8.000.000
Mão sứ Titan 1 răng 2,500,000
Mão Sứ Roland 1 răng 5.000.000
Mão toàn sứ Emax Zirconia 1 răng 6,000,000
Mão sứ Cercon 1 răng 6,000,000
Mão sứ Cercon HT – Emax Press 1 răng 7,000,000
Veneer sứ Emax, Cercon HT 1 răng 7000.000-8.000.000
Răng Toàn Sứ Lava Plus -3M ESPE 1 Răng 8.000.000 1 răng 8.000.000 

Vì sao giá răng sứ tại nha khoa Paris lại cao như vậy?

Sở dĩ răng sứ giá bao nhiêu tại nha khoa Paris lại cao hơn so với các trung tâm nha khoa khác là vì những ưu điểm vượt trội mà nó sở hữu:
  • Cho cảm nhận thức ăn như răng thật: Bạn muốn có thể ăn nhai và cảm nhận thức ăn như răng thật. Răng sứ toàn sứ tại nha khoa Paris có thể làm điều đó cho bạn. Với độ cứng cũng như độ chịu nén cao hơn hẳn các loại răng sứ thông thường khác, răng toàn sứ có thể chịu được lực tác động lên đến 400 Mpa và được nung ở nhiệt độ 1600 độ. Trong khi đó, răng thật chỉ có thể chịu lực trong độ từ 80- 120 Mpa. Nhờ thế răng toàn sứ cao cấp có thể đảm nhận tốt chức năng ăn nhai và cảm biến được thức ăn bình thường như răng thật.
  • Màu sắc trắng sáng tự nhiên: Các dòng sứ cao cấp đều có màu ngà giống như màu của men răng thật đồng thời có ưu điểm vượt trội là không bị phản quang khi đèn chiếu trực tiếp vào. Do đó, khi mang răng sứ bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vẻ đẹp tự nhiên mà răng sứ mang lại cho bạn.
  • Không bám đen và ố màu: còn một ưu điểm về tính thẩm mỹ nữa của răng sứ là chúng có thể chống bám dính. Bạn sẽ không cần khổ sở, để làm sạch răng khi bị thức ăn bám vào. Do vậy, răng sứ sẽ không thể bị đen viền chân răng hay đen viền lợi và nướu.
  • Độ bền cao, có thể duy trì vĩnh viễn nếu chăm sóc tốt: Răng sứ như đã nói ở trên là có khả năng chịu lực và chịu nén cao hơn các loại răng giả khác và cả răng thật. Do đó, hiệu quả của chúng sẽ có thể được duy trì lâu dài và đáp ứng yếu tố thẩm mỹ cho bạn suốt phần đời còn lại nếu được chăm sóc theo đúng hướng dẫn của nha sỹ.
>> Quy trình trồng răng sứ
Thêm vào đó, với tính an toàn và lành tính với cơ địa của con người, răng sứ là giải pháp hoàn hảo nhất cho vẻ đẹp của bạn.
Theo bác sỹ Paris, khi quyết định làm răng sứ thì răng sứ giá bao nhiêu không nên là mối quan tâm lớn nhất. Bởi những đặc tính nổi trội và về lâu về dài, răng sứ cao cấp sẽ cho bạn thấy những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Tính ra bạn còn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi chỉ cần làm một lần và duy trì vĩnh viễn. Trong khi, nếu làm loại răng khác rẻ hơn thì bạn có thể sẽ phải làm đi làm lại nhiều lần, tổng chi phí còn lớn hơn rất nhiều.
Để được tư vấn cụ thể hơn về răng sứ giá bao nhiêu hay các công nghệ làm răng sứ tiên tiến tại nha khoa Paris, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline 19006900 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội và số 179, đường 3/2, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

nguồn: http://trongranggia.vn/rang-su-gia-bao-nhieu-tai-nha-khoa-paris.html

0 nhận xét: