Trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu là hợp lý

Phần lớn những ai đang có nhu cầu trám răng phục hình thẩm mỹ răng miệng đều có một thắc mắc chung là trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền ?, hay chi phí cho một ca trám răng nhiều không ?, trám răng có tốn kém hay không ?…

Thực chất thì, trám răng là một trong những phương pháp thẩm mỹ răng miệng có tác dụng khôi phục được những chiếc răng đang gặp vấn đề cả thẩm mỹ và chức năng răng. Phương pháp trám răng thường được áp dụng cho những trường hợp có tình trạng răng gãy, vỡ, sứt nhẹ. Và bởi trám răng chỉ là kỹ thuật làm đẹp thông thường với các khâu thực hiện tương đối đơn giản cho nên chi phí cho những ca trám răng khá mềm.

Trám răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền ?

Sau đây nha khoa Hoàn Mỹ đưa ra bảng giá trám răng để cho bệnh nhân cũng như khách hàng tham khảo trước khi có ý định trám răng làm đẹp khuôn miệng.

 

>>> xem thêm: trám răng thẩm mỹ là gì

Chi phí trám răng phụ thuộc chủ yếu vào loại hình trám răng mà bệnh nhân lựa chọn và cả số lượng răng và vị trí răng mà bệnh nhân cần trám. tuy nhiên nếu chỉ cần trám một răng thì chi phí cho một ca trám răng tại nha khoa Hoàn Mỹ khá mềm chỉ dao động trong khoảng từ 80.000 vnd tới 400.000 vnd. Đôi khi chi phí trám răng sẽ cao hơn do yêu cầu của một số bệnh nhân là kết hợp trám răng với thực hiện một số kỹ thuật làm đẹp răng như tẩy trắng hoặc lấy cao răng, hoặc cũng có thể là điều trị bệnh lý răng. trong những trường hợp này, tại nha khoa Hoàn Mỹ cũng như các nơi điều trị khác sẽ tính mức giá trám răng dựa trên tổng của kỹ thuật trám răng với các loại hình điều trị kết hợp.

Để được bác sĩ chuyên khoa uy tín thực hiện điều trị và để có được mức giá ưu đãi bệnh nhân cũng như khách hàng có thể đăng ký và đặt lịch hẹn khám trước. Nha khoa Hoàn Mỹ cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân.

0 nhận xét: