Chi phí hàn răng bị sâu nặng có đắt không

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em có 1 chiếc răng hàm bị sâu khá nặng nên muốn đến tâm điều trị răng sâu và hàn trám lại. Em muốn hỏi cụ thể hơn dịch vụ hàn răng ở trung tâm mình, không biết là chi phí hàn răng có đắt không, mong bác sỹ tư vấn giúp ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đỗ Hoàng Yến – Hà Nội)

Trả lời :

Chào bạn Hoàng Yến!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc hàn răng có đắt không của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nếu răng bị sâu nặng thì việc điều trị là cần thiết, nên thực hiện càng sớm càng tốt để tránh bị hỏng răng hoàn toàn và tránh gây ảnh hưởng cho các răng khác. Đây cũng là việc chuẩn bị để thực hiện hàn trám răng thẩm mỹ thật hiệu quả và đảm bảo sau đó.

Chi phí hàn răng có đắt không phụ thuộc vào những kiểu hàn răng khác nhau và vật liệu sử dụng tương ứng.

Hiện có nhiều kiểu hàn răng khác nhau có thể sử dụng cho trường hợp sâu răng hàm như của bạn.

Cách thứ nhất, bạn có thể hàn răng sâu bằng amalgam. Đây là hỗn hợp của thủy ngân với các chất liệu khác như đồng, bạc, thiếc,… Chất liệu này có màu của thủy ngân là chủ yếu, nhưng màu này lại khác với màu răng nên khi hàn sẽ không đảm bảo được tính thẩm mỹ. Tuy vậy, do răng hàm ở phái trong nên vấn đề thẩm mỹ sẽ không có ảnh hưởng quá nhiều.

Cách thứ hai, bạn có thể hàn răng bằng composite. Chất liệu hàn nhân tạo này có tính thẩm mỹ rất cao, trùng màu với màu răng nên sau hàn hiệu quả sẽ rất thẩm mỹ. Độ bền của vật liệu này cũng tương đối cao.

Cách thứ ba, bạn có thể hàn răng bằng sứ. Phương pháp này gọi là Inlay/Onlay sử dụng phôi sứ để tạo hình miếng trám cho tương khớp với khoảng mô răng bị sâu phá hủy.. Cách hàn trám này không chỉ bền chắc, đảm bảo mà còn rất thẩm mỹ.

>>> xem thêm: hàn răng có ảnh hưởng gì không

Với mỗi chất liệu, giá trám răng sẽ khác nhau. Nhưng khi thực hiện tại Hoàn Mỹ, bạn sẽ được hỗ trợ thực hiện bởi công nghệ Le.Max hiện đại. Công nghệ này hội tụ được đầy đủ những ưu điểm mà các kỹ thuật hàn răng khác không có được, cụ thể như sau:

- Le.Max sử dụng laser nha khoa 4.0 để tác động hoạt hóa chất liệu trám tạo ra hiệu quả trám cao nhất
- Công nghệ tạo ra hiệu quả trám bền chắc, hỗ trợ răng ăn nhai tốt hơn
- Le.Max có thể khắc phục được những hạn chế của các kỹ thuật trám thông thường dễ mắc phải như tình trạng khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám
- Tuổi thọ của miếng trám cao, duy trì được dài lâu trên răng.

Công nghệ được chính các bác sỹ tại bệnh viện nha khoa Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công. Hiện Nha khoa Hoàn Mỹ đã được chuyển giao độc quyền bởi Forsyth sau nhiều kiểm định khắt khe về chất lượng.

Bỏi vậy, bạn có thể yên tâm khi điều trị tại Hoàn Mỹ về chất lượng dịch vụ và và chi phí hàn răng. Bảng giá hàn răng tại Hoàn Mỹ cụ thể như sau:

- Hàn răng sâu: 150.000 – 300.000 VNĐ/ 1 răng
- Hàn răng thẩm mỹ: 500.000 VNĐ/ 1 răng
- Hàn răng Inlay/Onlay: dễ – 3 triệu, trung bình – 4 triệu, khó – 5 triệu.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Hoàn Mỹ để được bác sỹ tư vấn chi tiết hơn về công nghệ hàn răng hiện đại và chi phí cụ thể cho trường hợp của bạn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

>>> xem thêm: trám răng thẩm mỹ có bền không

0 nhận xét: