Phương pháp niềng răng nhanh nhất hiện nay

Công nghệ 3M UGSL ra đời là một trong những bước đột phá mới trong kỹ thuật chỉnh nha, đã giải quyết được trở ngại lớn nhất mà niềng răng đặt ra cho bệnh nhân đó là vấn đề thời gian. Với công nghệ này, niềng răng nhanh nhất, sớm đạt được hiệu quả với mức độ thẩm mỹ vượt trội hơn hẳn các kỹ thuật niềng chỉnh thông thường.

1. Công nghệ 3M UGSL niềng răng nhanh nhất như thế nào?

Vẫn sử dụng hệ thống niềng răng mắc cài để làm di chuyển các răng về vị trí thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, hệ thống mắc cài mà công nghệ áp dụng là Unitek Gemini SL – thế hệ mắc cài ưu việt nhất của tập đoàn cung cấp sản phẩm nha khoa xuyên quốc gia 3M ESPE. Đây là hệ thống mắc cài hội tụ đầy đủ những tính năng tạo lực và định vị tối ưu mà các loại mắc cài thông thường không thể có được, cho hiệu quả niềng răng nhanh nhất và đạt kết quả tốt nhất.

80 lỗ sàng mặt đế giúp tạo ra sự lưu trữ tối ưu cho mắc cài khi gắn trên bền mặt răng. Thiết kế hình bình hành làm gia tăng hiệu quả định vị trên răng. Cơ thể tự buộc Nitinol kháng mỏi cao cho khả năng tạo lực kéo đồng đều, ổn định với tần suất tác động lực kéo và nghỉ nhịp nhàng, đầy đủ giúp cho răng dịch chuyển chuẩn xác theo tính toán của bác sỹ, không bị xô lệch, sai khác. Hàm răng sẽ đạt được độ thẩm mỹ, đều đặn nhất, cho khớp cắn và khuôn miệng hài hòa.

niềng răng sứ giá bao nhiêu

2. Công nghệ cho hiệu quả niềng răng nhanh nhất trong thời gian ngắn

Nếu những kỹ thuật niềng răng thông thường sẽ tiêu tốn của người niềng răng khá nhiều thời gian. Với những ca răng bình thường, sẽ phải mất khoảng trên dưới 2 năm để hoàn tất bao gồm cả đeo mắc cài và mang khí cụ định hình sau niềng. Nếu tình trạng răng phức tạp hơn thì thời gian sẽ kéo dài thêm. Trong khoảng thời gian này, người niềng răng không chỉ phải đối diện với vấn đề thẩm mỹ mà còn là vấn đề vệ sinh, ăn uống. Tuy không gây ra khó chịu hay đau đớn nhưng ít nhiều để lại những phiền toái.

Tuy nhiên, khi sử dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL, thời gian được rút ngắn tối đa, bạn sẽ có được hiệu quảniềng răng nhanh nhất. Với cùng một ca niềng thông thường mất 2 năm thì dưới tác động của công nghệ 3M UGSL, thời gian không đạt đến con số 2 năm.

3. Niềng răng nhanh nhất đi đôi với chất lượng vượt trội

Dù rút ngắn được thời gian nhưng hiệu quả niềng răng vẫn đảm bảo đạt mức cao nhất. Cơ chế rút ngắn thời gian của công nghệ là dựa trên sự tối ưu trong thiết kế của hệ thống mắc cài và tay nghề của bác sỹ giỏi. Bởi vậy, răng vẫn dịch chuyển theo lộ trình và đúng với tiên lượng của bác sỹ, không xảy ra sai khác. Nhờ thế, hiệu quả chỉnh nha vẫn đảm bảo được như mong muốn dù thời gian được rút ngắn.

4. Công nghệ niềng răng nhanh nhất đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Đây là thế hệ công nghệ chỉnh nha hàng đầu hiện nay do chính các bác sỹ tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công, Công nghệ đã qua kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn y khoa Quóc tế và có độ tin cậy cao, cho phép niềng răng nhanh nhất.

chữa răng thưa ở đâu

Thực tế ứng dụng tại Nha khoa Hoàn Mỹ sau khi được Forsyth chuyển giao độc quyền cũng đã kiểm chứng được điều này. Hiệu quả chỉnh nha cho bệnh nhân và khách hàng luôn đạt ở mức cao hơn trong tương quan so sánh với khi sử dụng kỹ thuật thông thường trong khoảng thời gian niềng răng ngắn hơn.

Để hiểu đầy đủ hơn về công nghệ niềng răng nhanh nhất  3M UGSL hiện đại này, bạn có thể liên hệ về trung tâm theo số Hotline hoặc gửi câu hỏi tư vấn theo form dưới đây các bác sỹ sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình hơn cho bạn.

0 nhận xét: