Răng hô, thưa và các biện pháp khắc phục

Răng hô hay thưa thường gặp ở những bệnh nhân có sai hình khớp cắn sâu có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ nụ cười, đến giao tiếp và đời sống xã hội.

Hiện nay, kỹ thuật niềng răng không mắc cài đã giải quyết được những vấn đề này, mà không làm xấu đi nụ cười của bệnh nhân trong suốt thời gian niềng răng.

“Hàm răng hô và thưa làm tôi mất tự tin trong cuộc sống, nên tôi muốn được điều trị niềng răng để có được nụ cười đẹp hơn. Nhưng do yêu cầu của công việc, tôi không muốn mang niềng răng với mắc cài vì nó sẽ làm hàm răng của tôi trông xấu hơn trong thời gian điều trị. Tôi được bạn bè giới thiệu về phương pháp niềng răng không mắc cài nhưng không biết niềng răng không mắc cài có hiệu quả với răng thưa và hô không?”

niềng răng hô

Tùy theo tình trạng nặng nhẹ của mỗi bệnh nhân, bác sĩ sẽ cho biết bệnh nhân được điều trị trong bao lâu.

“Tôi bị hô và thưa răng, sau khi đến BS chuyên khoa niềng răng điều trị, sau 12 tháng hiện nay tôi thấy rất hạnh phúc với nụ cười của mình”

Ngoài ra để giữ thẩm mỹ cho quá trình niềng răng, Bác sĩ còn có thể sử dụng mắc cài dán mặt trong (mặt sau) răng giúp việc niềng răng hầu như vô hình vì những mắc cài đã được giấu khéo léo đằng sau những chiếc răng.

Một trong những lưu ý khi niềng răng vô hình là việc chọn BS để điều trị. Chỉ có các bác sĩ được huấn luyện và cấp chứng chỉ thực hành Invisalign và các BS đã được đào tạo từ 2 năm trở lên về niềng răng mới có thể điều trị bằng phương pháp niềng răng vô hình này cho bệnh nhân. Nếu nha sĩ của bạn không thể giúp bạn, hãy liên lạc với chúng tôi theo số 0908457745 để được tư vấn.

niềng răng móm

0 nhận xét: