Những phương pháp tẩy trắng răng tại nhà có thực sự an toàn

Tẩy trắng răng tại nhà cũng có chung nguyên lý thực hiện với tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa. Đó là quá trình dùng những hợp chất có peroxide đắp lên bề mặt của răng và lợi dụng sự phóng thích oxy nguyên tử, đánh bật các vết ố vàng cứng đầu, kết quả là mang lại hàm răng trắng sáng. Tẩy trắng răng tại nhà được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi chi phí thấp và thực hiện khá đơn giản. Nhưng liệu tẩy trắng răng tại nhà có an toàn không?

Các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà

Tẩy trắng răng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên

Bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng bằng các nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong bếp như chanh, baking soda, dâu tây, vỏ chuối… Áp dụng và duy trì thường xuyên những cách sau đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng răng bị ố vàng và sẩm màu:

– Lấy vỏ chuối chín chà xát lên răng.

– Dùng hỗn hợp baking soda và chanh để đánh răng mỗi tuần một lần.

– Cắn ngập quả dâu tây và giữ nguyên trong năm phút.

Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy

mua thuoc tay trang rang opalencence 1

Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy là phương pháp đơn giản giúp loại bỏ những mảng răng vàng ố mà không cần phải thực hiện tại phòng khám. Đây là phương pháp mà các bác sĩ sẽ tạo máng tẩy bằng nhựa plastic mềm dựa theo mẫu dấu răng của từng người.

Ở phương pháp này, thuốc sẽ được cho vào máng tẩy, mang máng tẩy mỗi ngày 2h – 3h, trong khoảng 7 ngày sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Tẩy trắng răng tại nhà có an toàn không?

giá tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng tại nhà, nếu không thực hiện đúng cách cũng như không tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ, bạn có thể gặp phải các biến chứng như:

– Máng tẩy không vừa vặn, làm tổn thương nướu.

– Sử dụng thuốc tẩy không đúng nồng độ, gây bào mòn men răng.

– Tụt lợi, chết tủy răng, răng bị ê buốt.

Như vậy, khi thực hiện tẩy trắng răng tại nhà, để đảm bảo an toàn, bạn nên đến trung tâm nha khoa để bác sĩ khám và tư vấn điều trị về tình trạng răng miệng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần thực hiện thường xuyên để đảm bảo có kết quả cao nhất.

Nếu muốn có kết quả cao cũng như yếu tố an toàn được đảm bảo tối đa, tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ là lựa chọn tốt hơn cho bạn.

thuốc tẩy trắng răng

0 nhận xét: