Bị sâu răng phải làm sao để khắc phục hiệu quả

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em bị sâu răng, cũng khoảng gần một năm nay. Tình trạng sâu càng ngày càng phát triển nặng hơn vì mỗi lúc ăn nhai càng thấy không thoải mái như trước. Do đó, em mong được bác sỹ cho lời khuyên bị sâu răng phải làm sao bây giờ, nếu điều trị được thì nên áp dụng cách nào để triệt để và không bị tái phát ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lê Thu Nguyệt – Hà Nội)
 
Trả lời :

Chào bạn Thu Nguyệt!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Bị sâu răng phải làm sao?” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nếu bị sâu răng thì tốt nhất nên điều trị, không nên duy trì vì nguy cơ vết sâu lan rất nhanh có thể xuống tới tủy, gây nguy hiểm và có thể làm hỏng răng vĩnh viễn.



Việc đầu tiên bạn cần làm là tới một nha khoa uy tín có bác sỹ giỏi để được thăm khám cụ thể. Chỉ thăm khám, bác sỹ mới có thể giúp bạn biết được chính xác tình trạng sâu răng nặng hay nhẹ và hướng điều trị cụ thể như thế nào. Cũng chỉ bác sỹ mới giúp bạn điều trị răng sâu tốt nhất được.

Trường hợp của bạn chỉ mới sâu cách đây gần 1 năm nhưng tố độ tiến triển lại khá nhanh trong khi sâu răng được xem là bệnh lý vốn cso tốc độ phát triển trung bình khá chậm. Do đó, bạn càng phải điều trị sớm nếu không muốn bị hỏng răng. Hoặc khi răng sâu đã lan tới tủy thì có thể sẽ gây ra những cơn đau nhức và viêm tủy nặng hơn.

Bị sâu răng phải làm sao chữa triệt để?

Bạn có thể đến Nha khoa Hoàn Mỹ để được thăm khám và điều trị bằng máy móc thiết bị hiện dại và do bác sỹ giỏi về nội nha thực hiện.

Dịch vụ điều trị răng sâu là một trong những dịch vụ cơ bản của Trung tâm, được thực hiện bài bản, với sự hỗ trợ ủa máy vi phẫu cho phép lấy sạch mô răng sâu và chữa sâu răng một cách triệt để.

Đặc biẹt hơn hết là sau khi chữa sâu răng, bạn sẽ được trám lại bằng công nghệ trám thương hiệu Hoa Kỳ Laser Tech.

Công nghệ ứng dụng laser nha khoa hiện đại để hóa cứng vật liệu trám mà không làm thay đổi thể tích của vật liệu nên có thể ngăn ngừa được tình trạng bị khoang rỗng và đọng nước trong mô răng sâu gây đau buốt sau điều trị. Miếng trám sẽ bám chắc với bề mặt mô răng, không dễ bị hóa lỏng dưới tác động nhiệt nên tồn tại rất lâu bền trên răng.

Công nghệ do các chuyên gia nha khoa Hoa Kỳ sáng chế thành công và chỉ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và trình độ tay nghề.

Do đó bạn có thể yên tâm khi trám răng sâu tại Nha khoa Hoàn Mỹ. Những chiếc răng sẽ không chỉ hết sâu mà còn được hàn trám thẩm mỹ để phục hình bảo vệ răng và ngừa tái phát răng sâu.

Vui lòng liên hệ theo các thông tin đi kèm dưới đây để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn cho bạn khi bị sâu răng phải làm sao. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

sâu răng hàm

0 nhận xét: