Nhổ răng sữa bị sâu cho bé nên đến nha khoa nào?

Hỏi: Em muốn hỏi là nhổ răng sữa bị sâu cho bé ở đâu thì tốt nhất. Em có tìm hiểu về công nghệ nhổ răng cho trẻ em dùng sóng siêu âm giảm đau rất tốt, không biết bên nha khoa Hoàn Mỹ có loại máy này không? Cháu nhà em bị sâu răng sữa khá nặng mà em không biết nó nên đi nhổ cho cháu không. Mong bác sỹ trả lời giúp. Em xin cảm ơn (Nguyễn Thị Thiền - Nghệ An)

Trả Lời:

Bác sỹ Viên Tuấn Ninh - chuyên khoa răng miệng trẻ em của nha khoa Hoàn Mỹ xin trả lời câu hỏi nhổ răng sữa cho trẻ của bạn như sau:

Việc răng sữa bị sâu có ảnh hưởng khá nhiều đến hướng mọc của răng vĩnh viễn sau này, nên cha mẹ đừng nên chủ quan nếu muốn con có một hàm răng đều đẹp. Bên cạnh đó, sâu răng sữa cũng làm giảm khả năng hấp thu dinh dưỡng của trẻ khiến trẻ chậm phát triển về mặt thể chất hơn bình thường.

Trong câu hỏi bạn không mô tả cụ thể mức độ sâu của bé nên tốt nhất bạn nên đưa bé đến tận trung tâm để khám lại. Trường hợp sâu nặng và có dấu hiệu lung lay, lan sang các răng khác thì có thể tiến hành nhổ. Việc nhổ răng trẻ em ở đâu không quan trọng bằng việc lựa chọn công nghệ nhổ răng cho bé. Đúng như bạn nói, công nghệ nhổ răng sử dụng sóng siêu âm có tên gọi la Piezotome chính là công nghệ đầu tiên tại Việt Nam và chỉ duy nhất độc quyền tại Hoàn Mỹ.

Bạn không nên chần chừ đưa bé đi khám để nha sỹ có thể đánh giá chính xác nhất tình trạng sâu răng sữa của bé, từ đó có biện pháp chữa trị thích hợp nhất.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến nha khoa Hoàn Mỹ - chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh!

Dẫn nguồn Có nên nhổ răng sữa cho trẻ không

0 nhận xét: