Bị sâu nặng thì hàn răng có đắt không

Câu hỏi: Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Tôi có hai răng hàm bị sâu khác lâu rồi nên tôi đoán là tình trạng khá nặng. Giờ tôi muốn điều trị hai răng sâu này và hàn lại thì hàn răng có đắt không vậy bác sỹ. Mong tư vấn cho tôi cách tốt nhất ạ! Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Phùng Hữu Châu – Quảng Ninh).
Chào bạn Hữu Châu!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Bị sâu nặng thì hàn răng có đắt không?” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Răng sâu nặng thì trước hết cần được điều trị để nạo bỏ hoàn toàn phần mô răng bị sâu nhằm loại bỏ các vi khuẩn gây sâu răng đang trú ngụ tại đây. Việc nạo bỏ răng sâu cần đến kỹ thuật giỏi của bác sỹ điều trị sao cho khi nạo mô răng sâu không bị phạm vào phần mô răng còn khỏe mạnh, đồng thời không để sót phần răng bị sâu, giúp loại bỏ triệt để không cho răng sâu tái phát. Chi phí cho điều trị răng sâu tại các nha khoa khác nhau có thể có mức chênh lệch. Riêng tại Nha khoa Hoàn Mỹ, dù răng sâu ở mức độ nào thì chi phí điều trị cũng được tính trọn gói là 500.000 VNĐ.
>> trám răng thẩm mỹ có bền không
Sau khi chữa răng sâu bạn có thể thực hiện hàn lại theo nhu cầu cụ thể. Hoặc là hàn thẩm mỹ, hoặc là hàn răng bằng phương pháp Inlay/Onlay để đạt được hiệu quả thẩm mỹ và bền chắc hơn.

Chi phí hàn – trám răng áp dụng tại Nha khoa Hoàn Mỹ cụ thể như sau:
– Hàn răng sâu: 150.000 – 300.000 VNĐ/ 1 răng
– Hàn răng thẩm mỹ: 500.000 VNĐ/ 1 răng
– Hàn răng Inlay/Onlay: dễ – 3 triệu, trung bình – 4 triệu, khó – 5 triệu.
Gói hàn răng sâu thông thường sẽ sử dụng chất liệu trám răng amalgam, với độ cứng chắc cao nhưng chân bám không tương đồng với mô răng và không thẩm mỹ do có màu sắc rất khắc màu răng. Gói hàn răng thẩm mỹ sử dụng chất liệu composite thẩm mỹ có màu săc trùng khớp với màu răng, độ bền tương đối và chân báo thích hợp với mô răng thật.
>> hàn răng có ảnh hưởng gì không
Gói hàn răng Inlay/Onlay sử dụng chất liệu sứ không kim lại rất thẩm mỹ, bền chắc và tương khớp hoàn toàn với răng, được tạo hình với các múi răng có khe rãnh trùng với hình thể của răng hàm bị sâu nhằm duy trì khả năng ăn nhai như ban đầu của răng.
Bạn có thể cân nhắc để sử dụng một trong những phương pháp hàn răng sâu kể trên để đạt được hiệu quả thẩm mỹ răng như ý, phù hợp với yêu cầu và điều kiện kinh tế cụ thể. Nha khoa Hoàn Mỹ cam kết mang đến cho bạn một mức giá hoàn toàn ưu đãi với chất lượng tốt nhất, đảm bảo bền chắc trong nhiều năm. Ứng dụng công nghệ Laser Tech tiên tiến nhất Hoa Kỳ cho phép vết trám có độ bền cao, không bị bong tróc khi ăn nhai.
Laser Tech giúp tạo ra các chân bám cho chất liệu tại vị trí cố định trên mô răng, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, tránh tình trạng khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám làm bật chân bám gây bong chất liệu. Công nghệ mới cũng không xâm lấn đến cấu trúc răng, do đó hoàn toàn không gây đau nhức nhiều trong quy trình hàn trám răng.
 

0 nhận xét: