Niềng răng cho người bị hô

Hàm hô thường gây nhiều bất tiện và làm giảm tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Hàm hô là do sự phát triển quá mức của xương hàm trên hoặc do răng phát không mạnh đưa ra trước quá nhiều làm mất cân xứng giữa hàm trên và hàm dưới gây ra một số vấn rắc rối trong sinh hoạt. Với sự phát triển của y học hiện đại với phương pháp niềng răng điều hô sẽ khắc phục được vấn đề này.
>>  niềng răng thưa có đau không
>>  thời gian niềng răng là bao lâu
Phương pháp niềng răng cho người bị hô được nhiều người quan tâm bởi những ưu điểm của nó, không đơn thuần giải quyết được các vấn đề trong sinh hoạt hằng ngày mà mang lại tính thâm mỹ cao cho bạn. Tuy nhiên niềng răng cần phải tuân theo những quy trình hiện đại và tối ưu để màn lại kết quả tốt nhất. Quy trình niềng răng tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc:
Bước 1: Khám và điều tổng quát răng miệng
Bác sĩ sẽ khám tỏng quát tình hình hiện tại răng miệng của bạn, đồng thời kết hợp điều trị các lỗ sâu răng và nha chu phòng ngừa sự hoạt động của vi khuẩn gây ảnh hưởng không tốt đến quá trình điều trị
Bước 2: Kiểm tra cấu trúc răng miệng
Thẩm Mỹ Hàn Quốc sẽ kiểm tra tổng quát răng miệng của bạn bằng hệ thống máy X-Quang pano cepha hiện đại nhất hiện nay với độ bức xạ cực thấp nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe. Máy sẽ chụp cấu trúc hàm, răng miệng của bạn. Đồng thời bác sĩ sẽ thu thập dữ liệu về nụ cười, khuôn mặt và hàm răng dựa vào đó phân tích đánh giá tổng quát để lập kế hoạch điều trị. Đây là dữ liệu nguồn sẽ được chuyển vào phần mềm phân tích chuyên dụng.
 

Bước 3: Sử dụng phần mềm phân tích IP soft
Bằng việc sử dụng phần mềm phần tích IP soft trong niềng răng là một bước đột phá mới, với dữ liệu thu thập trên sẽ được chuyển vào phần mềm phân tích phim, đo sọ và phân tích mẫu từ đó cho ra kết quả phân tích giúp bác sĩ có thể lập được phác đồ điều trị một cách chính xác nhất. với phần mềm này sẽ giúp rút ngắn được thời gian rất nhiều cũng như đảm bảo được tính chính xác của quá trình điều trị.
Bước 4: Lấy mẫu hàm
Bác sĩ sẽ tiến hành láu mẫu hàm của bạn để phân tích thực nghiệm đánh giá chính xác và đưa ra phương pháp điều trị phù hơp
Bước 5: Đo mặt phẳng nhai
Đo mặt phẳng nhai bằng cung mặt với giá khớp Quick chuyên dụng trong phẫu thuật hàm mặt. từ đó bác sĩ sẽ xác định đảm bảo chức năng nhai được thực hiện tốt nhất.
Bước 6: Tiến hành niềng răng
Bác sĩ sẽ tiến hành niềng răng điều trị hàm hô cho bạn dựa trên phác đồ điều trị để độ chính xác và tính thẩm mỹ cho bạn.
Niềng răng điều trị hô yêu cầu cao về tay nghề bác sĩ, cần sự khéo léo và có cái nhìn thẩm mỹ cao. Thẩm Mỹ Hàn Quốc hội tụ các bác sĩ hàng đầu, được tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới như Úc, Mỹ, Hàn Quốc,… hàm thụ các kiến thức mứi trong ngành sẽ làm bạn hài lòng với kết quả đem lại.

0 nhận xét: