Giá trồng răng nanh bằng implant là bao nhiêu

Hỏi: Chào bác sỹ Hoàn Mỹ, Em không may bị mất 1 chiếc răng nanh cạnh răng cửa hàm trên, giờ em rất tự ti khi đối diện với người khác, thêm vào đó là việc ăn uống cũng không được bình thường. Em có ý định sẽ trồng lại răng nanh trong vài tuần tới nhưng chưa hiểu rõ chi phí trồng răng giả là bao nhiêu để chuẩn bị. Mong bác sỹ tư vấn giúp ạ. (Tô Thị Hương - Hải Phòng)

Trả lời:

Về câu hỏi trồng răng giá bao nhiêu tiền của bạn, nha khoa Hoàn Mỹ xin đưa ra cho bạn mức giá của phương pháp trồng răng nanh bằng cấy ghép implant như sau:

Trồng răng Implant có tốn nhiều tiền không còn phụ thuộc vào loại trụ implant mà bạn chọn lựa là của nhà cung cấp nào. Đây là một kỹ thuật khó trong nha khoa nên so với làm cầu răng thông thường sẽ có mức chi phí cao hơn khá nhiều. Tại Hoàn Mỹ, giá trồng răng implant thấp nhất là 14 triệu/răng và cao nhất là 28 triệu/ răng tùy loại và xuất xứ.

Mức giá trồng răng sứ trên đây đã bao gồm cả trụ implant và răng sứ. Nếu bạn cần phải ghép xương thì chi phí cũng sẽ cao hơn. Tuy nhiên, việc xác định rõ mức giá là bao lăm sẽ phụ thuộc vào nha sỹ sau khi thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng của bạn.Nếu như phần xương hàm của bạn đã bị tiêu do mất răng lâu ngày thì cần đến một thủ thuật khác là ghép xương.

Chúc bạn sớm phục hình thành công - Hoàn Mỹ

Xem thêm: Trồng răng implant uy tín

0 nhận xét: