Làm thế nào để khi nhổ răng không bị đau

Nhổ răng không chỉ là nỗi ám ảnh với trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn khi nhổ răng cũng rất sợ. Quá trình nhổ răng ít nhiều gây đớn đau cho bệnh nhân khiến họ e dè việc loại bỏ những chiếc răng hỏng của mình, lâu ngày có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường. Vậy làm cách nào để dẹp tan nỗi sợ hãi này? Nhổ răng có đau không? Làm cách nào để nhổ răng không đau?

 khi khoa học chưa phát triển, việc nhổ răng thường bằng các phương pháp dân gian hoặc nhổ răng thủ công, những pháp này thường rất đau đớn nên tạo nên tâm lý sợ hãi trong việc nhổ răng. Thật sự, có nhiều trường hợp nhổ răng không đúng cách đã gây nên những biến chứng nguy hiểm như sưng hàm, ê buốt kéo dài hoặc ảnh hưởng đến dây thần kinh…

Một thủ thuật cuối cùng vô cùng quan yếu mà nếu ít có bác sĩ thực hành đó là dùng thuốc cầm máu cao cấp vào ổ cắm răng sau khi nhổ. Thông thường sau khi nhổ răng, tại vị trí ổ cắm răng đó sẽ bị trống, mặc dầu máu bầm sẽ tự hình thành để cầm máu lại và nhổ răng đau mấy ngày sau đó giảm dần.

Tuy nhiên các cục máu đông thiên nhiên rất dễ bị cuốn trôi đi làm cho ổ cắm răng bị trống, khô và thiếu dinh dưỡng dẫn đến tình trạng vi khuẩn tiến công vào gây viêm nhiễm và đau nhức kéo dài không khỏi. Chính bởi vậy giảm đau và cầm máu tức thì sau khi nhổ răng rất quan trọng.

Với các kỹ thuật nhổ răng siêu thanh không đau tại Nha khoa Hoàn Mỹ bạn có thể yên tâm khi quyết định nhổ răng. Bằng kinh nghiệm thực tại kết hợp với tri thức chuyên môn bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiên đại nhất.

Xem thêm: Nhổ răng không đau, an toàn không gây viêm nhiễm

0 nhận xét: