Các bước nhổ răng khôn không đau tại Hoàn Mỹ

Hỏi: Thưa bác sỹ, em có 2 chiếc răng khôn đang muốn nhổ để tránh hậu quả sau này nhưng em cũng rất sợ đau khi nhổ răng khôn. Bác sỹ có thể mô tả quy trình nhổ răng khôn giúp em được không? để em chuẩn bị trước tinh thần. Em cũng không hình dung được nhổ răng khôn đau cỡ nào nữa. Em xin cảm ơn (Trình Thị Quỳnh - Hà Tây)

Trả Lời:

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nhổ răng khôn của bạn, nha khoa Hoàn Mỹ xin được trả lời như sau:

Nhổ răng khôn như bạn nói để tránh hậu quả sau này tức là nhổ răng phòng ngừa, việc nhổ răng này sẽ tránh được những biến chứng như răng mọc ngầm, mọc lệch... gây đau nhức răng. Xem thêm nhổ răng khôn có đau không tại nhorang.com.vn

Về quy trình nhổ răng khôn tại Hoàn Mỹ, trước tiên bạn sẽ được thăm khám và chụp phim X quang để chẩn đoán hướng mọc của răng, các bệnh lý khác có liên quan đến răng. Nhổ răng khôn là phương pháp tiểu phẩu, đối với những trường hợp răng mọc ngầm dưới nướu thì phẫu thuật phức tạp hơn một chút. Trong quá trình thực hiện bệnh nhân được chích thuốc tê giảm đau, trường hợp đặc biệt nếu e sợ bệnh nhân được gây tiền mê trước khi phẫu thuật.

Quá trình hoàn tất sau khi các nha sỹ dùng máy siêu âm để lấy răng khôn ra khỏi khung hàm và tiến hành cầm máu cũng như khâu vết nhổ. Các bạn cũng sẽ được nha sỹ khuyên làm gì sau khi nhổ răng để có thể chăm sóc tốt nhất.

Chúc bạn sớm có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Xem thêm: Có nên nhổ răng khôn mọc lệch

0 nhận xét: