Tẩy trắng răng lần 2 có khiến men răng bị tổn thương không?

Câu hỏi:

Thưa bác sĩ, năm ngoái em có mua thuốc tẩy trắng răng về tẩy nhưng chưa được 1 năm mà màu răng đã xỉn đen trở lại, thậm chí màu răng còn đen hơn lúc ban đầu. Em đang tính đi tẩy trắng răng lần 2 nhưng không biết men răng có bị tổn thương không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ! (Minh Tú – Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn Minh Tú!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Trung tâm tư vấn Về thắc mắc “Tẩy trắng răng lần 2 có khiến men răng bị tổn thương không?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

1/ Tẩy trắng răng lần 2 có hại men răng không?

Như bạn đã mô tả, bạn đã từng tự thực hiện tẩy trắng răng bằng thuốc tẩy trắng răng mua bên ngoài và sau đó màu răng lại nhanh chóng xỉn đen. Điều này có thể thấy, việc tẩy trắng răng của bạn không đem lại hiệu quả do thuốc tẩy trắng không tốt hoặc do bạn đã làm sai quy trình.
Chính vì thế, việc tẩy trắng răng lần 2 bạn nên thật sự cân nhắc để tránh sai lầm của lần tẩy trắng răng trước đó.
Tẩy trắng răng lần 2 có khiến men răng bị tổn thương không? 1
Tẩy trắng răng lần 2 có làm hại men răng không?
Việc tẩy trắng răng lần 2 có hại men răng hay không sẽ phụ thuộc vào khá nhiều vấn đề. Quan trọng nhất vẫn là nồng độ thuốc tẩy trắng răng mà bạn sử dụng và thời gian bôi thuốc trên bề mặt răng.
Thông thường, khách hàng chỉ đơn giản là mua thuốc về tẩy mà không quan tâm đến tình trạng men răng của mình như thế nào, phù hợp với loại thuốc nào, nồng độ bao nhiêu và thời gian ra sao? Đây chính là những lý do khiến cho men răng bị mài mòn, mô mềm bị tổn thương và màu răng xỉn đen nhanh hơn.
Nếu răng bị xỉn đen nhanh hơn và khách hàng thực hiện tẩy trắng răng lần 2 trong một thời gian quá ngắn sẽ khiến cho men răng chưa có thời gian nghỉ ngơi, khiến chúng chịu nhiều tác động và trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều.

2/ Tẩy trắng răng lần 2 an toàn ra sao?

Hiểu được những tác hại khó lường của việc tự tẩy trắng răng tại nhà bằng thuốc tẩy trắng răng, bạn nên thực hiện tẩy trắng răng lần 2 dưới sự tư vấn cụ thể nhất từ phía bác sĩ nha khoa bằng công nghệ hiện đại.
Hiện nay, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening đang là lựa chọn hàng đầu cho hàng nghìn khách hàng. Có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và được các chuyên gia nha khoa hàng đầu đánh giá cực cao về độ an toàn cũng như chất lượng, công nghệ đang tạo ra một bước ngoặt mới chon nha khoa thẩm mỹ.
Tẩy trắng răng lần 2 có khiến men răng bị tổn thương không? 2
Công nghệ hiện được Nha khoa Paris ứng dụng cho tất cả các cơ sở dọc 3 miền đất nước và đều thu được những phản hồi tốt về chất lượng.
Quy trình tẩy trắng răng được đảm bảo thực hiện an tòn tuyệt đối từ khâu thăm khám men răng, lựa chọn nồng độ thuốc tẩy trắng, cách ly mô mềm đến chiếu đèn hoạt hóa thuốc tẩy.
Nhờ vào sự hoạt động của ánh sáng Whitespeed, màu răng sẽ được cải thiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 30 – 45 phút mà không gây bất cứ tổn thương nào đến men răng và mô mềm.
Điều đặc biệt, song song với quá trình tẩy trắng, ánh sáng nha khoa còn tham gia vào quá trình tái khoáng men răng, giúp răng chắc khỏe hơn. Sau toàn bộ quy trình, khách hàng sẽ được bôi một lớp kem dưỡng của Pháp giúp răng bù nước và men tốt hơn bao giờ hết.
Tẩy trắng răng lần 2 có khiến men răng bị tổn thương không?3
Quy trình tẩy trắng răng an toàn tại Nha khoa Paris
Thời gian duy trì màu răng sau khi thực hiện công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax là khoảng 3 năm, hoặc cũng có thể lâu hơn nữa nếu bạn có chế độ chăm sóc răng miệng tốt.
Xem Thêm>>> Răng bị ố vàng làm sao để trắng

0 nhận xét: