TOP 8 cách chữa hôi miệng đơn giản TẠI NHÀ hiệu quả cực nhanh

Hôi miệng là bệnh lý răng miệng rất thường gặp ở nhiều người và bạn cũng là một trong số đó? Nếu chưa biết điều  trị bệnh hôi miệng này ra sao bạn có thể tham khảo ngay TOP 8 cách chữa hôi miệng đơn giản, độc đáo hiệu quả cao tại nhà mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây.

1/ Cách chữa bệnh hôi miệng đơn giản tại nhà từ lá mùi tàu

Lá mùi tàu là nguyên liệu rất gần gũi với chúng ta, bạn có thể tìm mua được loại lá này từ những chợ nhỏ đến siêu thị nếu nhà bạn không trồng được. Loại lá này có rất nhiều công dụng tuyệt vời khiến bạn bất ngờ, trong đó có chữa bệnh hôi miệng.
TOP 8 cách chữa hôi miệng đơn giản TẠI NHÀ hiệu quả cực nhanh 1
Bí quyết chữa hôi miệng hiệu quả tại nhà từ lá mùi tàu
Với cách chữa hôi miệng đơn giản từ lá mùi tàu này bạn chỉ cần lấy 1 nắm lá đem rửa sạch, sau đó sắc đặc và bỏ thêm vài hạt muối vào khuấy tan. Dùng loại nước này để ngậm và súc miệng nhiều lần trong ngày sẽ giúp bạn khử được mùi hôi khó chịu.

2/ Cách chữa hôi miệng hiệu quả tại nhà từ nước vo gạo

Tưởng chừng như không có tác dụng gì nhưng nước vo gạo lại chứa nhiều vitamin B5 rất có lợi cho da, ngăn ngừa sự lão hóa, giúp da trở nên hồng hào hơn. Ngoài ra trong nước vo gạo còn chứa vitamin PP, giúp tẩy sạch chất bẩn đóng quanh răng, loại bỏ mùi hôi khó chịu từ miệng.
TOP 8 cách chữa hôi miệng đơn giản TẠI NHÀ hiệu quả cực nhanh 2
Áp dụng ngay cách chữa hôi miệng đơn giản, không tốn kém từ nước vo gạo
Hàng ngày bạn hãy dùng nước vo gạo đặc để đánh răng và súc miệng khoảng 2 lần vào buổi sáng và tối, tình trạng sâu răng, hôi miệng của bạn sẽ nhanh chóng thuyên giảm. Mỗi ngày nên áp dụng cách chữa hôi miệng này để hiệu quả khử mùi nhanh hơn.

3/ Cách chữa bệnh hôi miệng hiệu quả tại nhà từ lá bạc hà

Lá bạc hà có đặc tính thơm mát, được sử dụng làm thuốc chữa bệnh hôi miệng rất hiệu quả. Có thể lấy lá bạc hà già và tươi, giã dập, vắt lấy nước cốt. Rồi hòa với nước lọc theo tỉ lệ 1: 3 và súc miệng hàng ngày. Hay ăn sống lá bạc hà cũng có tác dụng chữa hôi miệng hiệu quả bạn nhé.

4/ Cách chữa hôi miệng hiệu quả tại nhà từ dầu cây trà

TOP 8 cách chữa hôi miệng đơn giản TẠI NHÀ hiệu quả cực nhanh 3
Tinh dầu cây trà giúp bạn nhanh chóng sở hữu hơi thở thơm tho
Trong dầu cây trà có tính chất sát trùng cao, giúp khử trùng mạnh mẽ. Để chữa bệnh hôi miệng bạn có thể dùng kem đánh răng có chứa dầu cây trà hoặc nhỏ tinh dầu cây trà vào kem đánh răng và chải răng hàng ngày để có hơi thở thơm tho hơn.

5/ Bí quyết chữa bệnh hôi miệng đơn giản tại nhà từ giấm táo

Giấm táo có tính chất axit giúp khử mùi hôi miệng tuyệt vời. Bạn chỉ cần lấy 1 thía giấm táo pha loãng với 1 cốc nước trước khi ăn sẽ giúp cho hệ tiêu hóa tốt hơn và chữa bệnh hôi miệng. Hoặc bạn có thể áp dụng cách chữa hôi miệng này bằng cách súc miệng với nước giấm táo pha loãng hàng ngày.

6/ Cách chữa bệnh hôi miệng hiệu quả tại nhà từ trà

Trà là thức uống ngon lại giúp kiểm soát mùi hôi miệng rất tốt, bởi trong trà có hợp chất polyphenol, có công dụng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hôi miệng. Bạn có thể lựa chọn trà bình thường hoặc trà thảo dược với cỏ linh lăng.
TOP 8 cách chữa hôi miệng đơn giản TẠI NHÀ hiệu quả cực nhanh 4
Trà thảo dược cỏ linh lăng có công dụng trị mùi hôi miệng tuyệt vời
Để pha trà thảo dược này đúng tỉ lệ, bạn hãy lấy hai muỗng cà phê lá cỏ linh lăng khô cho vào một cốc nước sôi và ngâm trong khoảng mười lăm phút, sau đó uống nhiều lần trong ngày để giữ cho hơi thở của bạn được thơm mát hơn nhé.
Có thể bạn chưa biết >>> Cách chữa hôi miệng bằng gừng

7/ Cách chữa bệnh hôi miệng hiệu quả tại nhà bằng muối

Muối là một loại khoáng chất thiết yếu trong đời sống hàng ngày của chúng ta, chúng rất có lợi với hàm răng và sức khỏe của nướu. Đồng thời, nó còn có tính sát trùng rất tốt, vì thế bạn có thể pha muối với nước để ngậm hàng ngày, giúp khử mùi hôi miệng khó chịu. Hãy kiên trì áp dụng cách chữa hôi miệng này để hiệu quả nhanh chóng.

8/ Cách chữa bệnh hôi miệng hiệu quả tại nhà bằng hoa thơm

TOP 8 cách chữa hôi miệng đơn giản TẠI NHÀ hiệu quả cực nhanh 5
Mẹo chữa hôi miệng từ cánh hoa hồng rất hiệu nghiệm
Bạn có thể dùng những cánh hoa thơm như cánh hoa hồng, hoa hồi để nhai và nuốt nước cốt từ cánh hoa tiết ra, sau đó nhã bã. Nên nhai thường xuyên trong ngày, mỗi ngày chỉ nên dùng 3 cánh hoa thôi nhé, hãy áp dụng ngay bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Những cách chữa bệnh hôi miệng dân gian đơn giản trên chỉ giúp khắc phục tình trạng hôi miệng chứ không thể loại bỏ hoàn toàn, triệt để. Để loại bỏ mùi hôi miệng bạn cần có chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách và kiểm tra sức khỏe răng miệng, lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần để loại bỏ hôi miệng.
Trên đây là những điều chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về TOP 8 cách chữa hôi miệng đơn giản tại nhà độc đáo, hiệu quả cao. Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào, vui lòng liên hệ trực tiếp ngay tới nha khoa Paris hoặc gửi câu hỏi theo form đăng ký tư vấn dưới đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn giải đáp miễn phí.

0 nhận xét: