TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG NHA KHOA PARIS 97 CỘNG HÒA, Q.TÂN BÌNH, TPHCM

Là một trong những địa chỉ nha khoa trong chuỗi hệ thống nha khoa công nghệ Pháp tại Việt Nam, nha khoa Paris 97 Cộng Hòa, Q.Tân Bình, TPHCM đã chính thức được ra đời ngày 17/9/2016. Tuy nhiên, giữa vô vàn các địa chỉ nha khoa khác trên địa bàn, nha khoa Paris 97 Cộng Hòa đã phải là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn?

1/ Tưng bừng khai trương nha khoa Paris Q.Tân Bình Hồ Chí Minh

Ngày 17/9/2016 là một ngày đặc biệt cho sự ra đời của chuỗi hệ thống cơ sở nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng. Trong đó phải kể đến địa chỉ nha khoa Paris 97 Cộng Hòa, Q.Tân Bình, TPHCM.
Sự kiện này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới truyền thông, chứng tỏ sức ảnh hưởng và lan tỏa của hệ thống chuỗi nha khoa Paris tại Việt Nam.
nha khoa Paris 97 Cộng Hòa 2
Sự kiện khai trương chuỗi hệ thống nha khoa Paris được đông đảo khách hàng và các phóng viên báo chí quan tâm
nha khoa paris 97 cộng hòa 1
Lễ cắt băng khai trương hệ thống nha khoa Paris công nghệ Pháp trên toàn quốc
Tính đến nay, chuỗi hệ thống nha khoa Paris tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam đã có 7 cơ sở trải dài từ Bắc - Trung - Nam, từ Hà Nội đến Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh (3 cơ sở).
nha khoa paris 97 cộng hòa 4
Hệ thống nha khoa Paris công nghệ Pháp trên toàn quốc

2/ Những thông tin cần thiết về nha khoa Paris 97 Cộng Hòa, Q.Tân Bình, TPHCM

Là một địa chỉ nha khoa ra đời ở một thành phố lớn sôi động nhất đất nước cùng với vô vàn địa chỉ nha khoa khác, địa chỉ nha khoa Paris ở Tân Bình vẫn được rất nhiều khách hàng chú ý và tin tưởng thực hiện dịch vụ.
Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về nha khoa Paris 97 Cộng Hòa, Q.Tân Bình thì dưới đây sẽ là những thông tin cực kỳ hữu ích đấy nhé.
 Về đội ngũ bác sĩ nha khoa Paris 97 Cộng Hòa
Nói về đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Paris, không thể phủ nhận 1 điều, tất cả các chuyên gia, bác sĩ tại đây đều là những người có kinh nghiệm +10 năm trong lĩnh vực răng hàm mặt, hơn nữa còn được đào tạo rất bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.
nha khoa paris 97 cộng hòa 5
Đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm của nha khoa Paris
nha khoa paris 97 cộng hòa 7
Những buổi trao đổi kiến thức chuyên môn của các bác sĩ nha khoa Paris
nha khoa paris 97 cộng hòa 8
Không chỉ dừng lại ở những hiểu biết căn bản, các bác sĩ và trợ thủ nha tại nha khoa Paris còn liên tục mở các lớp bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và những buổi đào tạo nâng cao trình độ, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với nha khoa Paris 97 Cộng Hòa nói riêng và các cơ sở Paris khác nói chung.
 Về công nghệ sử dụng tại nha khoa Paris quận Tân Bình
Công nghệ được sử dụng không chỉ tại nha khoa Paris 97 Cộng Hòa, Q.Tân Bình mà ở tất cả các cơ sở trong chuỗi hệ thống nha khoa Paris đều là những công nghệ được chuyển giao trực tiếp và độc quyền từ các chuyên gia răng hàm mặt danh tiếng tại Pháp.
Có thể kể đến các dịch vụ nha khoa đang áp dụng tại Paris như sau:
 Các dịch vụ hỗ trợ điều trị bệnh lý răng miệng
✣ Công nghệ trám răng Laser Tech
✣ Tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening
✣ Lấy cao răng Cavitron BP 8.0 hiệu đại
✣ Hỗ trợ điều trị viêm tủy công nghệ RECIPROC® Blue
✣ Nhổ răng không đau bằng kỹ thuật gây tê hiện đại...
 Các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ
✣ Niềng răng mắc cài 3M UGSL
✣ Niềng răng khay trong suốt eCligner
✣ Bọc răng sứ công nghệ CT 5 chiều...
 Về cơ sở vật chất nha khoa Paris Cộng Hòa
Nói về hệ thống cơ sở vật chất tại nha khoa Paris ở tất cả các cơ sở đều là hàng được nhập khẩu chính hãng từ các nước khu vực Châu Âu, trải qua sự kiểm định khắt khe của ADF Pháp chứng nhận là an toàn tuyệt đối với cơ thể người sử dụng.
nha khoa paris 97 cộng hòa 10
Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, vô trùng tại nha khoa Paris
Đó là những đặc điểm nổi bật của nha khoa Paris 97 Cộng Hòa, Q.Tân Bình, TPHCM nói riêng và tất cả các cơ sở khác của Paris nói chung, bạn còn chần chừ gì mà không đến trực tiếp địa chỉ nha khoa để trải nghiệm dịch vụ? Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ tới ngay nha khoa Paris qua hotline 1900 6900 hoặc gửi câu hỏi qua form đăng ký tư vấn dưới đây để được các chuyên gia, bác sĩ giải đáp chi tiết hơn nhé.

0 nhận xét: