Công nghệ trồng răng Implant 4S - Cách phục hình răng tối nhất hiện nay

Công nghệ trồng răng implant 4s hiện nay không chỉ giúp phục hình răng đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn tạo ra những siêu phẩm tạo hình răng với sức bền, tuổi thọ, chức năng ăn nhai hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ chi tiết hơn về công nghệ này nhé.

1. Công nghệ trồng răng Implant 4S mới nhất

Công nghệ trồng răng Implant 4S là sáng chế mới nhất của những chuyên gia phục hình hàng đầu, được nghiên cứu miệu tiêu khắc phục hoàn toàn những nhược điểm mà kỹ thuật trồng răng giả thông thường mắc phải.
Phương pháp trồng răng implant nhận được sự tin tưởng và lựa chọn lớn của khách hàng trong thời gian gần đây bởi những ưu điểm nó mang lại. Cụ thể :
+ Công nghệ trồng răng implant 4S giúp khôi phục răng bền chắc
Công nghệ trồng răng Implant 4S - Cách phục hình răng tối nhất hiện nay 1
Công nghệ trồng răng implant tân tiến nhất 2016
+ Công nghệ trồng răng implant 4S khả năng ăn nhai như răng thật
- Công nghệ trồng rằng implant giúp khôi phục những chiếc răng với sức chịu lực tốt nhất, có khả năng nhai đảm bảo với nhiều loại thực phẩm mà không lo bong bật.
+ Công nghệ trồng răng implant 4s hạn chế tối đa xâm lấn
Bac sỹ sử dụng thiết bị hiện đại, có thể cắt nướu đúng bằng đường kính trụ răng để đưa trụ vào trong xương hàm mà không phải thực hiện tách rạch nướu đau đớn. Trụ vẫn đảo bảo về mặt tỷ lệ
+ Công nghệ trồng răng implant 4S trụ được đặt nhanh chóng
Hãy yên tâm hoàn toàn về thời gian phục hình khi áp dụng công nghệ trồng răng implant tại nha khoa Paris, bởi vì tại đây mỗi trụ răng chỉ mất 15 - 20 phút.
+ Công nghệ trồng răng implant 4S liền thương nhanh
Trồng răng implant cho thời gian cầm máu và liền thương ngắn nên có thể kết thúc phục hình sớm.

2. Nha khoa Paris là câu trả lời cho địa chỉ phục hình răng uy tín được rất nhiều người tin tưởng

Hiện nay thì tại nha khoa Paris là địa chỉ làm răng thẩm mỹ uy tín nhất, hội tụ đầy đủ các yếu tố đội ngũ bác sỹ phục hình giỏi với nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt là rất chuyên sâu về cấy ghép implant. Bác sỹ đã từng được đào tạo tại Đại học Y khoa danh tiếng tại Pháp. Hàng nghìn ca đã được thực hiện rất thành công mang lại kết quả như mong đợi cho khách hàng.
Công nghệ trồng răng Implant 4S - Cách phục hình răng tối nhất hiện nay 2
Hiệu quả trồng răng Implant cố định toàn hàm.
Trong mọi ca cấy ghép implant, bác sỹ đều tiến hành thăm khám và khảo sát, đánh giá kỹ lưỡng tình trạng và xương hàm cụ thể mới đưa ra các chỉ định cụ thể.
Trên đây là những điều mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn về công nghệ trồng răng implant. Nếu các bạn còn bất kì băn khoăn nào, đừng ngại ngần hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Paris chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.
Xem Thêm !

0 nhận xét: