"Xóa tan" lo lắng bọc răng sứ được bao lâu cần bọc lại

Bọc răng sứ được bao lâu mới cần bọc lại là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Để giúp các bạn làm hết băn khoăn này, dưới đây là những thông tin cần thiết bạn nên tìm hiểu ngay để nắm được bọc răng sứ được bao lâu.

1/ Bọc răng sứ được bao lâu cần bọc lại?

Bọc răng sứ có được bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Loại răng sứ mà bạn lựa chọn bọc, tình trạng sức khỏe của răng (răng đã lấy tủy hay sống tủy, mô răng còn nhiều hay ít, khớp cắn giữa hai hàm như thế nào, răng còn nhiều hay ít…); loại phục hình (mão răng hay cầu răng, cầu răng ngắn hay dài...).
Ngoài ra, cách ăn uống và vệ sinh răng miệng của người sử dụng cũng góp phần quan trọng trong việc giữ gìn tuổi thọ cho răng sứ được lâu dài hơn.
boc-rang-su-duoc-bao-lau-1
Bọc răng sứ được bao lâu cần bọc lại là lo lắng của rất nhiều khách hàng
Xem thêm:nguyên nhân bị mẻ răng và cách khắc phục tốt nhất hiện nay
Sau khi bọc răng sứ, bạn không nên ăn đồ quá cứng, vệ sinh răng miệng như bình thường, đánh răng hai lần một ngày, sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng, khám răng định kỳ 6 tháng/lần để bác sĩ kiểm tra độ khít sát giữa răng sứ và nướu có gì bất thường không để có thể điều trị kịp thời.
Hi vọng với những thông tin trên bạn không còn lo lắng gì về bọc răng sứ được bao lâu cần bọc lại nữa. Tuy nhiên, bọc răng sứ bằng công nghệ nào để có được hiệu quả tốt nhất?

2/ Bọc răng sứ bằng công nghệ nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, các bác sỹ của Nha khoa Paris kiểm nghiệm khi đưa vào ứng dụng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều hiện đại. Hiệu quả về mặt chức năng, thẩm mỹ và tuổi thọ của răng được gia tăng đáng kể so với trước kia, khi chỉ phục hình răng theo cách thông thường.
Với công nghệ này, răng sứ Cercon sẽ bóng sáng, hài hòa với hàm răng thật, tự nhiên và không phân biệt được với răng thật ngay cả bằng X-quang. Độ bền và tuổi thọ của răng Cercon cũng được gia tăng gấp nhiều lần. Đặc biệt, khi làm răng bằng công nghệ này, tỷ lệ mài răng sẽ được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo vừa đúng kỹ thuật lại không xâm lấn thái quá đến răng thật.
boc rang su duoc bao lau 2
Bọc răng sứ bằng công nghệ CT 5 chiều là giải pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp. Lưu ý hiệu quả tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể
Do đó, bạn có thể yên tâm là sẽ sở hữu răng được rất nhiều năm, chỉ cần chế độ giữ gìn răng đảm bảo thì khả năng duy trì răng vĩnh viễn là rất cao.
Hàng ngàn bệnh nhân đã được làm răng sứ cho răng hàm thành công và ăn nhai được rất nhiều năm. Sau mỗi lần bảo trì răng khách hàng đều rất hài lòng về chất lượng của răng giả. Chất lượng tốt và giá cả ưu đãi là những gì nha khoa Paris cam kết mang lại cho bạn.
Trên đây là những thông tin cần thiết chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về "bọc răng sứ được bao lâu cần bọc lại và công nghệ bọc răng sứ nào tốt nhất hiện nay". Nếu còn điều gì thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới nha khoa Paris theo địa chỉ Hotline 1900 6900 để được các bác sĩ tư vấn chi tiết hơn.

Xem thêm:cách điều trị răng vẩu hiệu quả nhất

0 nhận xét: