Giải đáp từ nha khoa - Trồng răng sứ có bị hôi miệng không?

Trồng răng sứ có bị hôi miệng không  là câu hỏi mà đang được rất nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé:

1. Giải đáp trồng răng sứ có bị hôi miệng không?

Trồng răng sứ là một phương pháp phục hình các khiếm khuyết răng phổ biến nhất hiện nay, giúp khôi phục được chức năng ăn nhai, cũng như có tính thẩm mỹ cao. Trồng răng sứ có bị hôi miệng, nếu được thực hiện tại một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng thì kết quá bọc răng sứ sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.
Trồng răng sứ có bị hôi miệng không cần phải xem xét trên nhiều nguyên nhân
Trồng răng sứ có bị hôi miệng không cần phải xem xét trên nhiều nguyên nhân
Vì vậy, trồng răng sứ có bị hôi miệng không có thể xảy   ra trong những trường hợp sau :
+ Răng sứ bị nứt hay những rãnh hở làm thức ăn, vi khuẩn bám vào dấn đến tình trạng hôi miệng.
+ Các cầu răng khi thực hiện không đúng kỹ thuật, bị vênh không phù hợp với các răng thật, gây khó vệ sinh, thức ăn dễ bị bám vào cùi răng thật nên sẽ gây ra mùi hôi.
+ Khi lắp các thân răng sứ, không được sát vào chân răng, chân răng bị hở, thức ăn và vi khuẩn tích tụ vào lâu ngày.
+ Các loại răng sứ bằng kim loại sau một thời gian sử dụng, dưới sự tác động của nước bọt , hóa chât ... răng sứ kim loại sẽ bị oxi hóa làm kích ứng cho răng thật và nướu, gây ra mùi khó chịu cho răng miệng.
+ Ngoài ra, còn một số nguyên nhân khác như là bệnh nhân bị dị ứng với thành phần kim loại trong răng sứ, những người đang mắc bệnh về đường tiêu hóa ...

2. Cách giải quyết tình trạng bọc răng sứ bị hôi miệng ?

Khi bạn cảm thấy khoang miệng có mùi hôi, để xác định đúng trồng răng sứ có bị hôi miệng không? Chúng tôi khuyên các bạn nên đến các bác sĩ Nha khoa để được tư vấn và có những phương pháp điều trị tốt nhất vào từng trường hợp. Dưới đây là một số phương án phổ biến như :
Khắc phục hôi miệng khi trồng răng sứ, cần được bác sĩ thăm khám chi tiết
Khắc phục hôi miệng khi trồng răng sứ, cần được bác sĩ thăm khám chi tiết
+ Nguyên nhân hôi miệng là do răng sứ gây ra, các bác sĩ sẽ tháo lại cầu răng sứ, mão sứ kiểm tra lại, có thể sẽ phải phụ hình chế tạo lại răng để cho phù hợp nhất. Khi đó đến với Nha khoa Paris trồng răng sứ bằng công nghệ CT 5 chiều sẽ giúp cho khách hàng mang lại hiệu quả tốt nhất.

+ Nếu nguyên nhân dẫn đến hôi miệng là các nguyên nhân khác thì chế độ chăm sóc, vệ sinh răng miệng sạch như những răng thật trước đây cũng là yếu tố cần phải lưu ý như: chải răng hàng ngày, dùng chỉ nha khoa hoặc nước súc miệng để làm sạch cặn thức ăn còn bám lại trên kẽ răng, cũng  như thường xuyên thăm khám kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ 6 tháng/lần.

Nếu các bạn có bất cứ băn khoăn nào về vấn đề trồng răng sứ có bị hôi miệng không, đừng ngại ngần hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Paris chúng tôi để được thăm khám chi tiết.

0 nhận xét: