Làm răng implant có đau không? Giải đáp băn khoăn

Câu hỏi:

Chào bác sỹ! Cho em hỏi là làm răng implant có đau không ạ? Em đang muốn đi trồng răng đã mất phương pháp cấy implant nhưng còn lo lắng không biết là có bị đau đớn gì không và có cách nào giảm đau hiệu quả không ạ? Mong hồi âm sớm từ bác sỹ. Chân thành cảm ơn! (Phạm Thu Trang – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Thu Trang !
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với câu hỏi của bạn về làm răng implant có đau không? chúng tôi xin được trả lời ngắn gọn như sau:

1. Làm răng implant có đau không ?

Bạn Thu Trang thân mến, chúng tôi xin khẳng định với bạn răng làm răng implant không đau bạn nhé. Vì trước khi làm răng bạn sẽ được gây tê cục bộ.
Bời trong quá trình cắm trụ răng thì bạn chỉ có cảm giác tê cứng và sẽ không đau đớn gì. Tuy nhiên. sau mỗi giai đoạn cấy ghép implant thì bạn sẽ có cảm giác đau và khó chịu, đây là hiện tượng quá bình thường khi hết thuốc tê. Bạn nên uống thuốc giảm đau theo đơn của bác sĩ.
Làm răng implant có đau không thưa bác sỹ?
Làm răng implant có đau không thưa bác sỹ?
Ngoài ra bạn cũng sẽ cảm thấy tê nhức ở cùng cấy implant cũng như phần xương hàm xung quanh.Tuy nhiên bạn không cần quá băn khoăn "làm răng implant có đau không?", bởi trong quá trình trồng răng, bác sĩ ở Nha khoa khoan 1 lỗ vào xương hàm nên sẽ gây ra sự khó chịu trong khoảng 1 tuần.

2. Chia sẻ cách giảm đau hiệu quả

Sau khi làm răng implant bạn sẽ được chụp mão sứ vì thế cơn đau sẽ được giảm.
Ngoài ra, những tác dụng phụ của việc sau khi làm răng implant đó chính là chảy máu và sưng tím. Bạn đừng lo lắng quá bời đây là hiện tượng rất đỗi bình thường nó sẽ hết trong khoảng 7-10 ngày tùy theo cơ địa từng người. Thêm vào đó có thể dùng đá chườm bên ngoài để đỡ khó chịu và nên nghỉ ngơi nhiều.
Hình ảnh KH sử dụng dịch vụ làm răng implant tại nha khoa Paris
Hình ảnh KH sử dụng dịch vụ làm răng implant tại nha khoa Paris
Bạn có thể thực hiện làm răng implant tại nha khoa Paris để có được kết quả tốt nhất như mọi đợi. Hiện nay tại nha khoa Paris đang ứng dụng công nghệ ghép răng implant 4S hiện đại do các chuyên gia implant tại Pháp sáng chế, không gây đau đớn, an toàn tuyệt đối.
Nếu các bạn có bất kì băn khoăn nào về làm răng implant có đau không đừng ngại ngần hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Paris chúng tôi theo hotline 1900.6900 để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét: