Trồng răng giả implant bao nhiêu tiền?

Hiện nay, dịch vụ trồng răng giả implant được xem là một giải pháp phục hồi răng đã mất hoàn hảo nhất và được rất nhiều khách hàng quan tâm.  Rất nhiều người băn khoăn đặt ra câu hỏi trồng răng giả implant bao nhiêu tiền và địa chỉ nào là uy tín nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

Trồng răng giả implant bao nhiêu tiền?
Trồng răng giả implant bao nhiêu tiền là câu hỏi của rất nhiều người 
  1. Trồng răng giả implant bao nhiêu tiền là hợp lý?

Trồng răng giả implant được xem là một giải pháp phục hồi răng đã mất hoàn hảo nhất hiện nay, mang lại cho bạn một hàm răng giả nguyên vẹn như ban đầu. Ngoài ra, trồng răng giả implant còn giúp phục hồi khả năng ăn nhai, ngăn ngừa tiêu xương hàm… Chính vì vậy, việc sử dụng phương pháp trồng răng giả implant ngày nay đã được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, trồng răng giả implant bao nhiêu tiền vẫn đang là vấn đề còn băn khoăn của đa số khách hàng.
Hiện nay, có rất nhiều trung tâm nha khoa áp dụng dịch vụ này với các mức giá chênh lệch khác nhau. Điều này xuất phát từ rất nhiều lý do mà bạn nên tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định trồng răng giả implant.
Trồng răng giả implant bao nhiêu tiền?
Trồng răng giả implant bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau
  1. Trồng răng giả implant bao nhiêu tiền phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Thông thường đối với trồng răng sứ thì chi phí trồng răng phụ thuộc vị trí răng cần phục hình. Nếu trồng răng cửa thì chi phí bao giờ cũng đắt hơn răng hàm do yêu cầu thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên, chi phí trồng răng giả implant bao nhiêu tiền lại không phụ thuộc vào vị trí trồng răng mà phụ thuộc vào 2 yếu tố dưới đây:
  • Loại implant bạn chọn: Chi phí trồng răng giả implant giá bao nhiêu phụ thuộc vào loại implant và loại răng sứ mà bạn lựa chọn phục hình. Hiện nay có rất nhiều loại implant và răng sứ với các mức giá khác nhau. Chi phí tổng này nhiều hay ít phụ thuộc vào lựa chọn của bạn, bởi mỗi loại Implant và mỗi loại sứ khác nhau có mức giá khác nhau.
  • Số lượng răng: Chi phí trồng răng giả implant tùy vào số lượng răng bạn muốn phục hình.
  1. Trồng răng giả implant bao nhiêu tiền tại Nha khoa Paris

Tại Nha khoa Paristrồng răng giả implant bao nhiêu tiền phụ thuộc vào loại implant mà bạn  lựa chọn, tuy nhiên, vẫn cần thiết có sự tư vấn của bác sỹ điều trị để bạn có được ca phục hình tốt nhất.
Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể dùng loại Implant giá thấp với loại răng sứ thẩm mỹ cho răng cửa và Implant chất lượng tốt, thân răng loại bền chắc giá mềm hơn cho răng hàm. Khi đó vấn đề chi phí cho việc trồng răng giả implant bao nhiêu tiền sẽ không còn là nỗi lo đối với bạn.
Nha khoa Paris ứng dụng công nghệ Ghép răng Implant 4S hiện đại do các chuyên gia hàng đầu về phục hình răng thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa kỳ sáng chế thành công. Đây là công nghệ hiện chỉ được Forsyth chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris sau nhiều kiểm định khắt khe nên bạn có thể yên tâm khi phục hình tại Trung tâm. Đặc biệt, mặc dù ứng dụng công nghệ hiện đại nhưng giá trồng răng Implant vẫn không đổi.
Trồng răng giả implant bao nhiêu tiền?

Công nghệ Ghép răng Implant 4S hiện đại
Để giải đáp cụ thể hơn về thắc mắc trồng răng giả implant bao nhiêu tiền của rất nhiều khách hàng, Nha khoa Paris xin đưa ra một bảng giá trồng răng giả implant cụ thể như sau:

PHẪU THUẬT CẤY GHÉP IMPLANT

DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Trụ Implant Dentinum - Korea1 trụ14.000.000
Trụ Implant Osstem - Korea1 trụ15.000.000
Trụ Implant Nobel Biocare1 trụ28.000.000-30.000.000
Trụ Implant Straumann SLA Thụy Sĩ1 trụ28.000.000 - 32.000.000
Trụ Implant Straumann SLA Active Thụy Sĩ1 trụ32.000.000 - 35.000.000

Nếu còn băn khoăn về dịch vụ trồng răng giả implant bao nhiêu tiền, bạn có thể liên hệ đến hotline 1900.6900 để đặt lịch hẹn hoặc được bác sĩ tư vấn nhanh nhất.

0 nhận xét: