2 Cách làm răng hết vổ hiệu quả

Răng vổ làm bạn rất thiếu tự tin trong giao tiếp và ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ. Cách làm răng hết vổ bằng các mẹo dân gian hay tác động bằng tay đẩy đều không đem lại kết quả tốt. Hiện nay, có hai cách làm răng hết vổ được áp dụng khá phổ biến đó chính là niềng răng và bọc răng sứ. Vậy để tìm hiểu chi tiết hơn về hai cách này mời các bạn theo dõi chi tiết ở bài viết sau đây:

1. Phương pháp làm hết vổ bằng biện pháp niềng răng

Niềng răng là phương pháp sử dụng khí cụ nha khoa để sắp xếp lại các răng mọc không đều nhau trên khuôn hàm. Đây là cách làm răng hết vổ khá phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng răng miệng bị vổ
Nếu trước kia, niềng răng được cấu tạo một cách đơn giản và mang tính thẩm mỹ không cao, chủ yếu là niềng răng mắc cài kim loại. Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ nha khoa, nhiều loại niềng răng mới ra đời đáp ứng không chỉ nhu cầu về chất lượng niềng răng mà tính thẩm mỹ cũng được cải thiện rất nhiều.
Một số loại niềng răng mắc cài mới như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng mắc cài mặt lưỡi đều là những cách làm hết vổ rất hiệu quả:
Cách làm răng hết vổ bằng niềng răng mắc cài sứ
Cách làm răng hết vổ bằng niềng răng mắc cài sứ
Biện pháp này đòi hỏi sự kiên trì của người bệnh vì phải đeo niềng răng trong một thời gian rất dài mới có thể đem lại hiệu quả.
Hiện nay, tại Nha khoa Paris niềng răng không mắc cài đã được sử dụng cho nhiều trường hợp khách hàng. Đây là cách làm răng hết vổ mới, hạn chế được những khuyết điểm của niềng răng mắc cài về tính thẩm mỹ và độ tiện lợi.
Niềng răng không mắc cài - Cách làm răng hết vổ hiệu quả
Niềng răng không mắc cài - Cách làm răng hết vổ hiệu quả
Với đặc điểm là khay đeo trong suốt  và có thể tháo lắp dễ dàng, nhanh chóng, niềng răng không mắc cài rất được nhiều người lựa chọn.

2.  Làm răng hết vổ bằng phương pháp bọc răng sứ

Thông thường thì bọc răng sứ chỉ áp dụng cho các trường hợp răng sứt,mẻ... Hiện nay thì kỹ thuật nha khoa phát triển rất mạnh đã tìm ra được làm cho răng hết vổ bằng cách bọc răng sứ.
Bọc răng sứ cho răng vổ phải được thực hiện do các bác sĩ giỏi và các kĩ thuật viên răng sứ tay nghề cao. Sau khi thăm khám tại nha khoa và tính toán chỉnh lại thân răng sao cho thân răng mọc thẳng, các bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng để định vị mão răng sứ.
Tại Labo, các kĩ thuật viên răng sứ sẽ chế tạo mão răng sứ cho bệnh nhân. Mão răng phải giống với răng thật của bệnh nhân, có sự hài hòa về màu sắc và sự cân đối về kích thước.
Nha khoa Paris đáp được được đầy đủ toàn bộ các tiêu chi,yêu cầu do khách hàng đưa ra và là một địa chỉ bọc răng sứ cho răng vổ rất an toàn. Tại đây, cách làm răng hết vổ bằng bọc răng sứ sẽ được thực hiện bằng công nghệ răng sứ CT 5 chiều.
Khách hàng thực hiện bọc răng sứ tại Nha khoa Paris.
Khách hàng thực hiện bọc răng sứ tại Nha khoa Paris.
Răng sứ sẽ gắn chặt, có tuổi thọ lâu dài và tính thẩm mỹ cũng rất cao. Bạn có thể thoải mái ăn nhai trong nhiều năm mà không cần lo sợ vấn đề xỉn màu.
Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề cách làm răng hết vổ đừng ngại hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Paris chúng tôi theo hotline 1900.6900 để được tư vấn trực tiếp.


0 nhận xét: