2 cách chữa đau răng bằng cây lược vàng "cực đỉnh"

Tại sao bạn không áp dụng ngay 2 cách chữa đau răng bằng cây lược vàng đang được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều trong thời gian gần đây. Đây là loại nguyên liệu tự nhiên giúp làm giảm những cơn đau răng đem lại hiệu quả vô cùng bất ngờ. Hãy tham khảo!

1/ Vì sao cây lược vàng chữa đau răng hiệu quả?

Khi bị sâu răng nhiều người đã thử áp dụng các mẹo dân gian để chữa sâu răng như: dùng tỏi, gừng đắp lên vùng răng sâu, chườm lạnh bằng đá, súc miệng bằng nước muối sinh lí, giã lá húng quế đắp lên răng…nhưng hầu hết các phương pháp này chỉ giảm đau do răng sâu chứ không có tác dụng chữa sâu răng.
cach-chua-dau-rang-bang-cay-luoc-vang-1
Tại sao không áp dụng ngay 2 cách chữa đau răng bằng cây lược vàng "cực đỉnh" sau
Một phương thuốc đang dần được nhiều người quan tâm đó là cách chữa đau răng bằng cây lược vàng. Bạn vẫn thường nghe dân gian nói cây lược vàng có rất nhiều công dụng như: chữa viêm loét dạ dày, tá tràng, chữa ho khan, nổi mẩn ngứa, chữa đau lưng, bệnh tiểu đường, bệnh gan,…đâu được xem là “thần dược” chữa được bách bệnh. Chữa sâu răng bằng cây lược vàng cũng là một công dụng “thần kì” của loài cây này.

2/ Các cách chữa đau răng bằng cây lược vàng bạn nên biết

✦ Chữa đau răng bằng nước cây lược vàng

Với cách chữa đau răng bằng cây lược vàng này bạn chỉ cần dùng 1-5 lá lược vàng tùy mức độ đau răng ít hay nhiều, rửa thật sạch rồi cho vào lo thủy tinh lấy nước đã đun sôi đổ vào. Hãm khoảng 12 giờ, nên hãm trong những dụng cụ như ấm, phích để giữ được nhiệt. Dùng uống nhiều lần trong ngày sẽ giúp giảm đau răng.

✦ Chữa đau răng bằng nước cây lược vàng ngâm rượu

cach-chua-dau-rang-bang-cay-luoc-vang-2
Chữa đau răng bằng nước cây lược vàng ngâm rượu
Bạn hãy chọn cây lược vàng trên 1 tuổi, lấy cả rễ từ 2-3 cây. Thân và lá cây thì rửa sạch rồi phơi khô 2-3 ngày. Sau khi đã hoàn tất các bước chuẩn bị bạn chỉ cần bỏ vào lọ thủy tinh, ấn thật chặt rồi đổ rượu trắng vào cho vừa ngập cây lược vàng. Đậy kín lọ, ngâm khoảng 20 ngày là có thể lấy ra dùng được. Lược vàng đã ngâm rượu có thể dùng để súc miệng hằng ngày 2-3 lần, mỗi lần ngậm từ 3-4 phút. Đồng thời với cách này cũng có thể chữa hiệu quả bệnh viêm họng, viêm lợi.
Bên cạch những tác dụng tích cực, cây lược vàng cũng chứa nhiều độc tính, nếu dùng quá liều sẽ bị ngộ độc. Do vậy nếu sử dụng bạn cần thận trọng. Nếu bạn cảm thấy chữa sâu răng bằng cây lược vàng phức tạp và ẩn chứa nhiều nguy hiểm thì có thể đến với trung tâm nha khoa thẩm mỹ Paris, đây là địa chỉ nha khoa đầu tiên ứng dụng công nghệ theo tiêu chuẩn Pháp - đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về máy móc, trang thiết bị y tế, cam kết sẽ mang lại cho bạn kết quả điều trị tốt, cùng nụ cười khỏe mạnh.
Trên đây là những điều chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về 2 cách chữa đau răng bằng cây lược vàng "cực đỉnh"". Nếu còn điều gì thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới nha khoa Paris theo địa chỉ Hotline 1900 6900 để được các bác sĩ tư vấn chi tiết hơn.
>>Xem thêm:Cách chữa đau răng ở trẻ em hiệu quả nhất

0 nhận xét: