Giá tiền điều trị tủy răng tại nha khoa hoàn mỹ

Câu hỏi:

Thưa bác sỹ Paris. Em muốn hỏi chữa tủy răng bao nhiêu tiền ạ? Gần đây em có triệu chứng bị đau răng rất dữ dội, có khi buốt nhói lên tận óc không thể ngủ được. Trước kia em đã bị sâu răng và hàn nhiều lần nhưng cứ bị bong ra nhưng dạo này tình trạng sâu răng có vẻ nghiêm trọng hơn, răng cũng bị vỡ nhiều hơn. Không biết có phải em bị sâu răng hay không và nếu phải điều trị tủy thì chi phí thế nào. Mong bác sỹ tư vấn giúp ạ. Em cảm ơn ạ! (Nguyễn Tuấn – Hà Nội).

Trả lời :

Chào bạn Nguyễn Tuấn !

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “chữa tủy răng bao nhiêu tiền” của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau.

Theo như những gì bạn mô tả thì rất có thể bạn đã bị viêm tủy. Khi tình trạng răng sâu đã nghiêm trọng mà không được điều trị, vi khuẩn sẽ lan xuống ổng tủy, gây kích ứng và cuối cùng khiến cho tủy bị sưng viêm. Phần tủy bị hoại tử không chỉ gây nên những cơn buốt nhói lên tận óc mà dần dần sẽ gây viêm nhiễm cả xương ổ răng. Đây là tình trạng viêm nhiễm cấp có nguy cơ gây biến chứng cao. Do đó, nếu có triệu chứng đau nhức, bạn nên đến phòng nha để thăm khám càng sớm càng tốt.

Xem thêm: cách lấy tủy răng không đau

Chữa tủy răng bao nhiêu tiền?

Nha khoa Paris xin đưa ra cho bạn một bảng giá điều trị tủy để bạn tham khảo như sau:

DỊCH VỤ VI PHẪU ĐIỀU TRỊ TỦY

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Chốt tủy kim loại 1 răng 500,000
Chốt không kim loại 1 răng 1,500,000-3,000,000
Điều trị tủy răng 1 chân 1 răng 500.000 – 700.000
Điều trị tủy răng nhiều chân 1 răng 1.200.000 – 1.500.000
Điều trị tủy lại (1 chân – nhiều chân) 1 răng 1,500,000 – 2,000,000

Chữa tủy răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào mức độ tủy răng hàm hay răng cửa. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá mà Nha khoa Paris đưa ra. Bằng uy tín của mình với chất lượng điều trị đảm bảo tốt nhất, mức chi phí lấy tủy như trên là hoàn toàn hợp lý.

Sở dĩ có thể khẳng định như vậy là bởi điều trị tủy tại Nha khoa Paris được thực hiện bởi các nha sỹ giàu kinh nghiệm cùng máy điều trị tủy răng Morita thế hệ mới sẽ giúp làm sạch ống tủy và hạn chế đau nhức tối đa.

Phương pháp vi phẫu với sự hỗ trợ của thiết bị lấy tủy có gắn camera dẫn truyền tín hiệu đến màn hình phóng đại, giúp xác định chính xác vị trí tủy bị viêm, lấy sạch tủy viêm, tránh được tình trạng sót tủy mà phương pháp lấy tủy thông thường dễ gặp phải.

Với máy móc nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, việc lấy tủy sẽ diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, không gây đau nhức quá nhiều cho bệnh nhân.

Chữa tủy răng bao nhiêu tiền tại Nha khoa Hoàn Mỹ?Chữa tủy răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào mức độ răng của bạn

Sau lấy tủy, việc trám bít được thực hiện tỉ mỉ, thao tác đúng kỹ thuật bằng vật liệu gutta percha giúp che chắn và bảo vệống tủy khỏi sự tác động của vi khuẩn. Gutta- percha được làm từ cao su tự nhiên, có các đặc tính cơ -nhiệt- hoá học phù hợp để trám bít tuỷ. Đây là vật liệu trơ, không gây đáp ứng miễn dịch với mô cuống răng, không độc, không gây dị ứng. Ổn định thể tích sau hàn do cấu trúc phân tử ổn định.

Xem thêm: quy trinh dieu tri tuy rang

Chính bởi được thực hiện đúng quy trình, thao tác chính xác với sự hỗ trợ của các thiết bị tân tiến mà việc làm sạch tủy sẽ đạt hiệu quả tốt nhất. Ngay cả khi bạn hàn trám bít ống tủy vừa làm sạch hay bọc răng sứ thì Nha khoa Paris vẫn đảm bảo một chất lượng tiêu chuẩn quốc tế với tiêu chí đảm bảo ăn nhai tốt nhất cho khách hàng.

Mọi thắc mắc về chữa tủy răng giá bao nhiêu tiền, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Paris thông qua số điện thoại0943 776699. Các chuyên gia răng miệng sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

nguồn: http://chuadaurang.vn/chua-tuy-rang-bao-nhieu-tien-tai-nha-khoa-hoan-my.html

0 nhận xét: