Có nên làm đẹp cho răng bằng cách đính đá

Dẫu đính đá vào răng là “mốt” thẩm mỹ độc đáo nhưng nhiều người vẫn còn băn khoăn việc có nên đính đá vào răng không mặc dù rất ưa thích. Những lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia nha khoa thẩm mỹ dưới đây sẽ giúp bạn có những nhận định rõ hơn nhé!

co nen dinh kim cuong vao rang1

1. Có nên đính đá vào răng không?

Theo các chuyên gia về nha khoa thẩm mỹ, vấn đề có nên đính đá vào răng không cần được xét trên phương diện tính toán đến độ an toàn cho răng về lâu dài. Đây cũng chính là tiêu chí chung trong điều trị và thẩm mỹ nha khoa.

Xem thêm: đính đá vào răng bao nhiêu tiền

Do kỹ thuật đính đá có những đặc thù riêng và thay đổi so với trước nên khi thực hiện, cần có sự cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng.

Bởi vì, việc đính đá có an toàn hay không, đạt hiệu quả thẩm mỹ ở mức độ nào phụ thuộc chủ yếu vào kỹ thuật gắn đá được áp dụng.

– Trước kia, khi gắn đá thường phải thực hiện đục một lỗ nhỏ trên mặt răng. Lỗ răng này có kích cỡ bằng đường kính của viên đá gắn. Sau đó sẽ được cố định bằng chất liệu trám. Điểm yếu và là điểm khiến nhiều người lo lắng ở đây chính là việc đục lỗ. Vì điều này đồng nghĩa với việc phải bỏ bớt một phần men răng.

Khi đó, nếu như đá gắn không khít, nướu và cặn thức ăn có thể bị giắt nhét vào kẽ răng khiến cho men răng bị kích ứng. Trường hợp nặng có thể gây ê buốt men và ngà răng. Đây cũng chính là trường hợp gắn đa không an toàn.

– Tuy nhiên, hiện nay kỹ thuật gắn đá đã được cải tiến rất nhiều. Nếu phải tạo xoang gắn trên mặt răng thì xoang này cũng rất nông, có thể nói là không đáng kể.

Kỹ thuật gia công đá được nâng cấp giúp chế tác mặt đá với độ mảnh cao nhưng vẫn duy trì được ánh sáng đẹp. Đặc biệt, mặt đế của đá được tráng bạc theo kỹ thuật tân tiến nên giúp tăng độ liên kết với xoang trám thông qua chất liệu keo dán. Nhờ thế, hạn chế được tình trạng boc tách lớp dán, giảm nguy cơ viên đá bị bung rơi.

Độ vừa khít của viên đá cũng sẽ được đảm bảo đạt mức tối đa, không có khe hở nên không lo sự xâm nhập của các yếu tố có hại.

Ở một số địa chỉ gắn đá công nghệ cao, viên đá còn có thể gắn được lên răng mà hoàn toàn không phải tạo xoang trũng trên mặt răng. Hiệu quả đá gắn trên răng cũng sẽ đảm bảo bền chắc nhất, ánh sáng đẹp như ý.

Khi đó bạn sẽ không còn phải băn khoăn về việc có nên đính đá vào răng không vì ca thẩm mỹ sẽ đạt độ an toàn tuyệt đối.

2. Đính đá vào răng ở đâu uy tín nhất

Tại Nha khoa Paris, việc gắn đá luôn được tiến hành theo quy trình bài bản, ứng dụng công nghệ cao E.Las với sức mạnh đính đá vô cùng bền bỉ.
+ Khách hàng được khám & tư vấn kỹ lưỡng
+ Đá gắn gia công tinh xảo, cực mảnh nhưng bám dính cực cao
+ Cam kết an toàn tuyệt đối, hiệu quả đạt mức vĩnh viễn.

Khi đính đá vào răng, bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu. Nhưng nếu muốn đạt kết quả tốt nhất và an toàn tuyệt đối thì chỉ địa chỉ nha khoa uy tín mới đảm bảo được cho bạn.

Xem thêm: đính kim cương vào răng

Cho nên, nếu thật sự yêu thích việc gắn đá lên răng thì bạn nên thận trọng tìm hiểu kỹ địa chỉ đính đá ở răng sẽ thực hiện gắn đá. Nên tham khảo ở các địa chỉ lớn, có tiếng và có uy tín nhiều năm. Nếu có thể nên tìm hiểu cả về bác sỹ, hoặc đến tận nơi để trực tiếp kiểm tra trình độ gắn đá có đáng tin cậy hay không qua quá trình thăm khám.

Nếu quan tâm và cần tư vấn thêm bất cứ vấn đề gì liên quan đến việc có nên đính đá vào răng không và làm sao để gắn đá vừa đẹp vừa an toàn tối đa, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm Nha khoa Paris, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn.

nguồn: http://dinhdavaorang.com/co-nen-dinh-da-vao-rang-khong-y-kien-cua-chuyen-gia.html

0 nhận xét: