Trồng răng hàm tại nha khoa Hoàn Mỹ

Chào bác sĩ. Do tháng trước em gặp tai nạn giao thông nên em bị gẫy mất 2 chiếc răng cửa và 1 chiếc răng hàm bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay nhưng không sử dụng cầu răng vì em không muốn mài răng cấm. Mong bác sĩ tư vấn dùm em về phương pháp trồng răng hàm mới nhất tại nha khoa. Em cám ơn (Hoàng Trung - Hải Phòng)

 Chào bạn Hoàng Trung, cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi thắc mắc về trung tâm nha khoa chúng tôi. Về thắc mắc của bạn chúng tôi xin được trả lời ngắn gọn như sau:

Đúng như bạn nói nếu bạn mất hàm răng nhỏ số 5 mà làm cầu răng thì sẽ phải mài 2 răng số 4 và răng cấm. Đây cũng là chỉ định bắt buộc vì như thế mới làm cầu răng để trồng răng giả được. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến sự ra đời của phương pháp phục hình Implant. Đây là phương pháp trồng răng hàm mà khắc phục được hoàn toàn những hạn chế mà các phương pháp trồng răng thông thường không làm được.

Ưu điểm của việc trồng răng bằng phương pháp trồng răng Implant này rất thực tế:
- Giúp trồng lại răng chuẩn xác và trùng khớp với răng thật về tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh trên thân răng
– Cho khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, tách nướu gây đau nhức
– Tổng thời gian điều trị được rút ngắn từ 3 – 4 tuần, mỗi Implant chỉ mất 15 – 20 phút để hoàn tất khi đặt vào trong xương
– Răng sau phục hình có độ bền chắc cao, đảm bảo ăn nhai như răng thật, đáp ứng được lực nhai với nhiều dạng thức ăn cứng và dai khác nhau.
Với việc trồng răng bằng Implant này các bạn sẽ được đảm bảo về độ bền chắc của hàm. Nó sẽ được tồn tại độc lập trên hàm giả bám trên trụ nhân tạo không làm ảnh hưởng đến các răng kế cận đồng thời nó sẽ cùng với các răng còn lại tạo lên lực nhai đầy đủ cho việc nhai nghiền thức ăn.

Trên đây là bài viết để trả lời cho câu hỏi của bạn, rất mong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được phần nào về việc trồng răng mới này để có thể có những hướng để khám. Để tốt hơn bạn nên đến trực tiếp cơ sở nha khoa Hoàn Mỹ để được các nhân viên tư vấn. Chúc bạn thành công.

-xem thêm: cấy ghép Implant


0 nhận xét: