Điểm mặt những loại răng sứ cao cấp nhất

hiện tại với sự phát triển công nghệ nhu cầu thực phẩm của con người ngày càng được nâng cao. Chính cho nên kèm theo đó là muôn vàn những căn bệnh về răng miệng. Điều đó đặt ra những thách thức cho những nha thầy thuốc để chữa trị cho mọi người. Không chỉ điều trị dứt điểm các bệnh về răng miệng nó còn có tính thẩm mỹ rất cao cho những chị em có nhu cầu làm đẹp. Và làm răng sứ là 1 trong những phương pháp hữu hiệu đó.


Sự ra đời của dịch vụ răng sứ đánh dấu bước phát triển vượt bậc của ngành nha khoa. Nó điều trị các răng bị hư tổn do nhiều nguyên nhân khác nhau, và nó còn tăng giá trị thẩm mỹ giúp răng chắc khỏe sáng đẹp gần như giống răng thật. -Xem thêm: răng sứ loại nào tốt

dùng chất liệu sứ nha khoa tăng cường với công nghệ tân tiến có thể tái cấu trúc từ hình dạng, màu sắc đến độ bền của mão sứ y sì như răng tự nhiên.

- Màu sắc răng sứ hoàn toàn trùng khớp với ngà răng thật. Từng khối sứ sinh sản theo nhiều tông màu khác nhau để thích hợp với từng màu răng cụ thể. Độ thấu quang của sứ như ngà răng, bảo đảm cường độ ánh sáng truyền qua cho hình ảnh như răng thật trên phim X-quang và không lộ bóng đen/viền đen chân răng như với răng sứ kim khí.

- Với xã hội sứ phủ kĩ càng tạo thành gờ rãnh trùng khít khớp cắn, mão toàn sứ phục hình nguyên lành răng thật, bảo tàng răng chắc khỏe đồng thời cải thiện răng thiên nhiên bị xỉn ố.

- Độ bền của rang su cao cap từ 360-1400Mpa (trong khi răng thật chỉ từ 80-120Mpa) làm từ khối sứ nguyên chất Zirconia/Zirconium có kết cấu kim cương khôn cùng bền chắc, đảm bảo chịu được mọi áp lực nhai cắn, tồn tại vĩnh viễn trên cung hàm.

- Răng toàn sứ thiên nhiên hơn nhiều so với những loại mão sứ thế hệ cũ như sứ kim loại (chủ yếu là hợp kim Titan), sứ quý kim, nhựa tổng hợp và bắt đầu được dùng phổ biến hơn cả trong vài năm trở lại đây khi thiết bị chuyên nghiệp phát triển mạnh mẻ hơn.

Hơn thế nữa răng sứ còn có thể tồn tại rất lâu nếu được trông nom hợp lý. Tuổi thọ của mỗi chiếc có thể lên đến 7-10 năm. Nhưng không phải 7-10 năm là sẽ hỏng mà sau 10 năm chiếc răng của bạn chỉ có vét đen chạy dọc chân răng còn độ sáng bóng của răng thì các bạn có thể yên tâm là vĩnh viễn k vấn đề gì. Tôi nói như vậy vì có 1 số người e sợ răng sứ có bền không

0 nhận xét: