Những vấn đề cần biết khi làm răng sứ

Giá thành răng sứ phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu tạo ra răng sứ đó, chất liệu càng cao cấp thì răng sứ càng đắt tiền , câu hỏi chi phí làm răng sứ xoành xoạch là câu hỏi trước hết của bạn khi chọn loại răng sứ thích hợp.

Răng sứ là dạng phục hình giúp tái tạo lại răng nhằm bảo vệ hoặc khôi phục lại hình dáng màu sắc của răng.Răng sứ có lớp sườn bên trong bọc kín thân răng và bên ngoài thì được bao bọc nhiều lớp sứ tạo nên hàm răng đẹp tự nhiên.

Răng sứ có chỉ định trong những trường hợp mất răng,hay răng bị sâu,vỡ lớn, răng nhiễm màu,mọc lệch lạc… Đặc biệt răng sứ được làm với chất liệu hoàn toàn vô hại trong môi trường miệng nên thích nghi với toàn bộ mọi người kể cả người bị tim mạch,huyết áp,tiểu đường…Bạn có thể tìm hiểu có nên làm răng sứ không trước khi đặt quyết định.

Hiện nay đã có hai loại răng sứ được sử dụng phổ quát : răng sứ có sườn kim khí và răng sứ có sườn không kim khí .Trong đó sứ không kim loại đạt được độ bền và tính thẩm mỹ lâu dài.

tiêu biểu là loại răng sứ Cercon Zirconia là tên thương mại độc quyền của Hãng Densply – Degudent của Đức ,Cercon – Zirconia trong ngành nha khoa là một loại sứ đặc biệt, có độ cứng, độ chịu nén, độ chịu uốn cong rất cao so với sứ sườn kim loại truyền thống và được vận dụng vào việc làm ra sườn răng sứ tốt nhất hiện. Xem thêm: Làm răng sứ có ảnh hưởng gì để chuẩn bị tốt nhất cho ca phục hình của mình

0 nhận xét: