Phương pháp tẩy trắng răng có mấy loại? [Tư vấn trực tiếp từ bác sỹ]

Tẩy trắng răng là dịch vụ thẩm mỹ không còn xa lạ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, tẩy trắng răng có mấy loại và hiệu quả tẩy trắng răng của từng loại ra sao lại là điều không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để hiểu thêm về dịch vụ làm đẹp này.

1/ Tẩy trắng răng có mấy loại?

Tẩy trắng răng có mấy loại và đâu là loại tốt nhất là thắc mắc của đa số khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng. Thông thường, có hai lựa chọn cho bạn là tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại nha khoa.
+ Tẩy trắng răng tại nhà
Bạn có thể áp dụng hai phương pháp khi thực hiện tẩy trắng răng tại nhà như sau:
Tẩy trắng răng bằng phương pháp tự nhiên: Cách này khá an toàn và tiết kiệm, tuy nhiên chỉ áp dụng cho những trường hợp răng ố vàng ở mức độ cực nhẹ và cần đến sự kiên trì trong một thời gian dài.
Bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng bằng các nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm như: vỏ chuối, chanh, baking soda, dâu tây, bánh mỳ cháy…
Phương pháp tẩy trắng răng có mấy loại? [Tư vấn trực tiếp từ bác sỹ] 1
Một số phương pháp tẩy trắng răng tại nhà
Tẩy trắng răng bằng thuốc: Bạn có thể tìm mua thuốc tẩy trắng răng ở các hiệu thuốc hoặc một số trang mạng bán hàng uy tín. Thuốc tẩy trắng răng có các dạng như gel, bột, kem… với các mức giá khác nhau.
Phương pháp này đem lại hiệu quả nhanh chóng hơn so với các phương pháp tự nhiên. Tuy nhiên nó cũng có thể đem lại nhiều hệ lụy nếu bạn thực hiện không đúng cách như cháy nướu, màu răng loang lổ, nhiễm trùng mô mềm…
+ Tẩy trắng răng tại nha khoa
Tẩy trắng răng bằng máng và tẩy trắng răng bằng tia laser đang là 2 cách tẩy trắng răng được áp dụng rất nhiều hiện nay.
Tẩy trắng răng bằng máng: Đây thực chất cũng là một loại tẩy trắng răng tại nhà. Tuy nhiên, bạn cần đến gặp bác sĩ để thăm khám cụ thể, xác định tình trạng ố vàng của răng, thiết kế máng tẩy trắng răng phù hợp với khuôn hàm và chỉ định về liều lượng thuốc cụ thể.
Mỗi người sẽ phù hợp với một máng tẩy trắng khác nhau, tuyệt đối không tự ý mua máng tẩy trắng răng ngoài cửa hàng. Việc đeo máng tẩy trắng răng không vừa vặn sẽ khiến khuôn hàm bạn bị lệch lạc đi rất nhiều.
Phương pháp tẩy trắng răng có mấy loại? [Tư vấn trực tiếp từ bác sỹ] 2
Hai phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám
♦ Tẩy trắng răng bằng laser: Đây được đánh giá là phương pháp tẩy trắng răng cho hiệu quả tuyệt đối trong thời gian ngắn nhất. Phương pháp này phát huy hiệu quả cao nhất khi được ứng dụng trong công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax.
Hiện nay, đây đang là công nghệ được các chuyên gia nha khoa hàng đầu đánh giá rất cao về chất lượng và được tin dùng tại gần 200 quốc gia trên thế giới.

2/ Tại sao WhiteMax lại trở nên nổi bật?

Khi đã biết tẩy trắng răng có mấy loại, bạn cần biết đâu là loại tốt nhất và phù hợp nhất đối với mình. Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn trong mọi trường hợp.
Đây là công nghệ do các chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Pháp sáng chế và được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris thông qua những đánh giá khắt khe về chất lượng và độ an toàn.
Phương pháp tẩy trắng răng có mấy loại? [Tư vấn trực tiếp từ bác sỹ] 3
Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax hàng đầu hiện nay
Công nghệ được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội sau:
+ Thời gian tẩy trắng răng nhanh chóng, chỉ sau khoảng 1h tại nha khoa, bạn có thể sở hữu hàm răng trắng sáng như mong muốn.
+ Khách hàng được cách ly hoàn toàn mô mềm khỏi dây vào thuốc tẩy trắng răng bằng những dụng cụ nha khoa và một lớp gel bảo vệ, chính vì thế, đảm bảo an toàn suốt quá trình tẩy trắng răng.
+ WhiteMax sử dụng thuốc tẩy trắng chứa fluor – yếu tố nền tảng hình thành men răng – dưới sự tác động liên tục và ổn định của các bước sóng kích thích quá trình tự bù men răng tự nhiên tạo ảnh hưởng tích cực lên mô quanh răng.
+ Thời gian răng trắng sáng sau khi thực hiện công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax có thể duy trì lên đến 3 năm hoặc lâu hơn nữa nếu có chế độ chăm sóc tốt.
Phương pháp tẩy trắng răng có mấy loại? [Tư vấn trực tiếp từ bác sỹ] 4
Quy trình tẩy trắng răng với công nghệ WhiteMax

3/ Chi phí tẩy trắng răng giá bao nhiêu?

Khi thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể tẩy trắng răng có mấy loại, bạn hợp với loại nào cũng như đặc điểm và chi phí của từng loại. Bạn có thể tham khảo về chi phí dịch vụ tại Nha khoa Paris:
DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Tẩy trắng răng tại nhà 2 ống thuốc1 ca1.500.000
Tẩy trắng răng tại phòng khám WhiteMax1 ca2.500.000
Tẩy trắng răng kết hợp tại nhà 2 ống thuốc & WhiteMax1 ca3.500.000
Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề tẩy trắng răng có mấy loại hoặc các vấn đề liên quan, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách điền vào form đăng kí bên dưới, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét: