Hôi miệng uống thuốc gì HIỆU QUẢ TRIỆT ĐỂ nhất?

Câu hỏi:

Thưa bác sĩ. Em bị hôi miệng khoảng hơn 1 năm nay. Em đã thử rất nhiều cách như nhai lá chè xanh, ngậm nước muối, nước bạc hà… nhưng đều không thấy kết quả. Mong bác sĩ tư vấn giúp em hôi miệng uống thuốc gì để có thể loại bỏ tận gốc mùi và có hiệu quả trong thời gian sớm nhất ạ? Em cảm ơn! (Thanh Trung – Hải Dương).

Trả lời :
Chào bạn Thanh Trung!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về Trung tâm tư vấn. Về thắc mắc “Hôi miệng uống thuốc gì hiệu quả nhất?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

1/ Hôi miệng uống thuốc gì?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chữa hôi miệng, nổi bật lên trong đó là một số loại sau:
+ An tâm đường
+ Hương vị tố
+ Komil
+ Thanh Tuấn
+ Tì bách thảo
Hôi miệng uống thuốc gì HIỆU QUẢ TRIỆT ĐỂ nhất? 1
Một số loại thuốc trị hôi miệng hiệu quả
Tất cả các loại thuốc này đều do các công ty dược tại Việt Nam sản xuất từ những loại thảo dược tự nhiên như Hoàng Liên, Phục linh, đậu khấu, đinh hương, linh chi, diệp hạ châu, thanh mộc hương…
Những thuốc này đều ở dạng viên nén, bột hoặc dung dịch ngậm sẵn nên khá tiện dụng, không mất nhiều thời gian chuẩn bị như những phương pháp thông thường. Thời gian điều trị kéo dài tùy vào tình trạng hôi miệng của từng người.
Thuốc chữa hôi miệng đều rất phổ biến, có thể dễ dàng tìm mua tại các hiệu thuốc trên toàn quốc với mức chi phí hợp lý. Tuy nhiên, bạn cần mô tả tình trạng bệnh với bác sĩ để mua được đúng thuốc phù hợp với bệnh, tăng hiệu quả điều trị bệnh nhanh chóng hơn.

2/ Thuốc chữa hôi miệng liệu có phải là giải pháp tối ưu nhất?

Hầu hết khi cảm nhận được mùi hôi miệng từ bản thân, mọi người đều lo lắng tìm hiểu hôi miệng uống thuốc gì hiệu quả nhất mà không biết rằng đây không phải là giải pháp triệt để nhất.
Hôi miệng uống thuốc gì HIỆU QUẢ TRIỆT ĐỂ nhất? 2
Điều trị hôi miệng cần phải dựa vào nguyên nhân cụ thể
Hôi miệng xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, cả nguyên nhân bên trong và nguyên nhân bên ngoài. Trong khi đó, hầu hết các loại thuốc trị hôi miệng chỉ giải quyết được một phần nhỏ nguyên nhân bên ngoài và chỉ làm mùi hôi miệng đỡ hơn 1 chút sau khi dùng thuốc.
Muốn điều trị tận gốc, bạn cần đến bác sĩ thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân cụ thể và nghe phương hướng điều trị.
Nếu hôi miệng xuất phát từ nguyên nhân bên trong như bệnh lý răng miệng (viêm nha chu, sâu răng, viêm nướu…) và bệnh lý cơ thể (dạ dày, viêm họng hạt, viêm xoang...) thì chỉ cần điều trị khỏi bệnh, mùi hôi miệng sẽ tự động chấm dứt.
Nếu hôi miệng xuất phát từ cao răng (theo thống kê, chiếm gần 60% hôi miệng xuất phát từ cao răng), bạn cần thực hiện lấy cao răng để loại bỏ hôi miệng. Hiện nay, công nghệ lấy cao răng Cavitron BP 8.0 đang là lựa chọn của rất đông khách hàng.
Hôi miệng uống thuốc gì HIỆU QUẢ TRIỆT ĐỂ nhất? 3
Lấy cao răng là biện pháp loại bỏ hôi miệng tốt nhất hiện nay
Bên cạnh đó, bạn cần có thói quen ăn uống và vệ sinh răng miệng khoa học, tránh các đồ ăn gây mùi như hành, tỏi sống, thuốc lá, rượu, bia… Thực hiện lấy cao răng định kì 3 – 6 tháng/lần để chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe răng miệng.
Nếu bạn vẫn muốn tìm hiểu thêm về tình trạng hôi miệng uống thuốc gì, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách điền vào form đăng kí bên dưới, các bác sĩ sẽ liên hệ lại và tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Nguồn : http://taytrangrang.info/giai-dap-thac-mac-hoi-mieng-uong-thuoc-gi-hieu-qua-nhat.html

0 nhận xét: