Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không? [Giải đáp chi tiết]

Bạn đang thắc mắc không biết rằng mình có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay không? Đừng lo lắng, những điều bạn thắc mắc sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

1. Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Bọc răng sứ là gì? Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ đối với những người có răng xấu không?. Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp phục hình răng được áp dụng rộng rãi và được nhiều khách hàng thích thú chọn lựa. Bọc răng sứ là mặc thêm một lớp áo bên ngoài cho răng, đem đến  một vẻ ngoài mới, đẹp hơn, sáng hơn cho hàm răng. Bọc răng sẽ giúp bạn có đủ tự tin với nụ cười rạng rỡ hơn.
Có thể hiểu một cách đơn giản nữa là răng sứ đóng vai trò như một răng giả, bao phủ và thực hiện chức năng của thân răng. Răng bọc sứ có độ bền, thẩm mỹ, có thể thực hiện chức năng như răng thật, và đặc biệt là không gây kích ứng cho cơ thể.
co-nen-boc-rang-su-tham-my1
Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không?

2. Những trường hợp cần bọc răng sứ thẩm mỹ

Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ để có hàm răng đẹp hơn và những ai thích hợp để bọc răng sứ?.  Những trường hợp sau nên bọc răng sứ thẩm mỹ:
- Răng bị gãy, vỡ, răng mọc thưa, mọc lệch,...
- Răng bị nhiễm màu kháng sinh
- Răng có hình dạng không được đẹp
- Răng bị suy yếu do sâu răng
- Kết hợp phục hình răng khi cấy ghép implant
co nen boc rang su tham my 2

Những trường hợp nên bọc răng sứ thẩm mỹ

3. Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay không?

Để biết được có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không chúng ta cần phải biết những lợi ích mang lại từ việc bọc răng thẩm mỹ. Một số lợi ích của việc bọc răng sứ đem lại:
  • Giúp cho hàm răng được đều hơn

Khi răng bạn bị mọc lệch, răng không được đều, chúng ta có thể sử dụng biện pháp bọc răng sứ. Cách này sẽ giúp phục hình răng của bạn nhanh hơn mà không tốn quá nhiều thời gian như niềng răng. Sau quá trình phục hình, bạn sẽ có một hàm răng đồng đều, màu sắc như răng thật.
  • Bọc răng giúp bảo vệ răng tốt hơn
Do một số tác nhân bên trong hoặc bên ngoài răng có thể bị hỏng, sâu răng, mòn men răng. Bọc răng sứ sẽ giúp bảo vệ răng không bị kích ứng từ bên ngoài.
Có nên bọc răng sứ đối với những trường hợp răng không bệnh lý, chắc khỏe, nhưng hình dáng không đẹp. Răng mọc lệch gây mất thẩm mỹ khiến bạn không đủ tự tin khi đi ra ngoài. Phục hình răng đối với những trường hợp này là hoàn toàn cần thiết. Nếu như không phục hình mà bạn duy trì những răng đó còn có khả năng gây sâu răng  và những bệnh lý khác.
co nen boc rang su tham my 3
Bọc răng sứ thẩm mỹ cho hàm răng tự nhiên như răng thật
  • Răng sứ thẩm mỹ có độ bền cao

Răng sứ có độ bền không thua kém gì so với răng thật. Khi bạn chọn phục hình răng bằng những loại sứ tốt thì độ bền còn được đảm bảo cao hơn. Răng sứ mới có khả năng cảm nhận thức ăn, thẩm mỹ và có màu sắc tương tự như răng thật.
  • Không ảnh hưởng đến sức khỏe

Răng sứ hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Không những thế nó còn giúp bảo vệ cho hàm răng khỏi một số tác hại.  Nguyên vật liệu chế tạo răng sứ là vật liệu tốt và quá trình thực hiện được vô trùng nên đảm bảo an toàn tối đa.
Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không khi dịch vụ này có nhiều ưu điểm đến vậy? Nếu bạn là người  những khiếm khuyết về răng, hãy sử dụng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ ngay để lấy lại hàm răng đều, nụ cười tự tin.
Nếu bạn còn thắc điều gì về có nên bọc răng sứ không, hãy liên lệ với Nha khoa Paris để được tư vấn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các bạn.

0 nhận xét: