Phương pháp tẩy trắng răng có mấy loại? [Chuyên gia tư vấn]

Tẩy trắng răng là phương pháp làm đẹp khá phổ biến trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, tẩy trắng răng có mấy loại và đâu là phương pháp tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay lại là điều ít người biết đến. Hãy cùng bài viết sau đây làm rõ về việc này.

1/ Tẩy trắng răng có mấy loại?

Việc tẩy trắng răng có mấy loại rất khó để trả lời một cách chính xác nhất. Bạn có thể tham khảo một số phương pháp tẩy trắng răng phổ biến như sau:
+ Tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên
Chỉ với những nguyên liệu đơn giản như dâu tây, chanh, muối, đường nâu, vỏ chuối… bạn đã có thể sở hữu hàm răng trắng sáng vượt trội.
Phương pháp có ưu điểm là khá tiết kiệm chi phí, tuy nhiên bạn cần phải thực sự kiên trì vì phải mất rất nhiều thời gian mới có thể thấy được kết quả.
Phương pháp tẩy trắng răng có mấy loại? [Chuyên gia tư vấn] 1
Tẩy trắng răng có mấy loại?
+ Tẩy trắng răng bằng thuốc tẩy trắng
Thuốc tẩy trắng răng có nhiều dạng khác nhau như gel, kem, bột. Mỗi dạng lại có cách sử dụng khác nhau và được nha sĩ hướng dẫn tự thực hiện tại nhà.
Phương pháp này sẽ đem lại hiệu quả tẩy trắng răng nhanh chóng hơn so với phương pháp tự nhiên. Tuy nhiên, bạn có thể phải đối mặt nhiều hơn với các biến chứng khi sử dụng thuốc không đúng cách như màu răng loang lổ, nướu bị nhiễm trùng, cháy mô mềm…
+ Tẩy trắng răng tại Nha khoa
Phương pháp tẩy trắng răng có mấy loại? [Chuyên gia tư vấn] 2
Tẩy trắng răng tại Nha khoa đang là lựa chọn của nhiều người
Hiện nay, đây là phương pháp tẩy trắng răng được nhiều người lựa chọn nhất vì tính an toàn và hiệu quả đem lại là nhanh nhất.
Có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng tại Nha khoa khác nhau như tẩy trắng răng bằng máng, bằng đèn plamas, đèn laser… Vậy đâu là phương pháp tẩy trắng răng tối ưu nhất hiện nay?
Xem Thêm >>> Địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội

2/ Đi tìm giải pháp tẩy trắng răng tối ưu hiện nay

Việc tẩy trắng răng có mấy loại khiến không ít khách hàng có nhu cầu tẩy trắng răng trở lên hoang mang. Hiểu được điều đó, các chuyên gia nha khoa đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax.
Công nghệ khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của những phương pháp tẩy trắng răng thông thường và đem lại hiệu quả tẩy trắng răng cao nhất.
Phương pháp tẩy trắng răng có mấy loại? [Chuyên gia tư vấn] 3
Công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu hiện nay
WhiteMax tác động tẩy trắng răng nhờ vào hoạt động siêu thông minh của ánh sáng WhiteSpeed, giúp hoạt hóa và thẩm thấu thuốc tẩy trắng răng từ trong ra ngoài. Chỉ sau khoảng 1 giờ tại Nha khoa và trải qua đầy đủ các khâu thăm khám, bôi thuốc và chiếu đèn tẩy trắng răng bạn đã có thể thấy kết quả tức thời.
Sau khi kết thúc quá trình tẩy trắng răng, bạn sẽ được bôi một lớp kem dưỡng đặc biệt của Pháp. Loại kem này sẽ giúp bù nước và khoáng hiệu quả cho răng, giúp răng chắc khỏe và hạn chế tối đa ê buốt như các phương pháp thông thường.

0 nhận xét: