Những cách trị nhức răng dân gian cực hiệu nghiệm bạn nên biết

Trong nhiều trường hợp, các loại thuốc tây mà bạn đã mua để uống không làm cho các cơn đau nhức răng giảm đi, khi đó một số cách trị nhức răng dân gian sẽ là cách giảm đau an toàn, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả khá cao. Sau đây là một số bài thuốc chữa đau răng bạn nên biết.

Một số cách trị nhức răng dân gian hiệu quả

1. Rế lá lốt
Lấy rễ lá lốt, rửa thật sạch, giã nát với mấy hạt muối, vắt  lấy nước cốt, dùng bông sạch chấm vào răng đau, ngậm 2 – 3 phút rồi súc miệng bằng nước muối. Ngày chấm thuốc 3 – 5 lần. Đây là cách trị nhức răng dân gian cực kỳ hiệu quả mà bạn có thể thực hiện dễ dàng tại nhà.
Những cách trị nhức răng dân gian cực hiệu nghiệm bạn nên biết 1
Dùng hạt gấc là cách trị nhức răng dân gian rất hiệu quả
2. Dầu ôliu trị nhức răng
Dầu ôliu trộn lẫn với dầu đinh hương lên phần răng và nướu bị đau. Trộn hai phần hỗn hợp tinh dầu đinh hương với một phần dầu ô liu. Làm điều này 3-4 lần mỗi ngày, cho đến khi cơn đau giảm đi. Thậm chí bạn cũng có thể nhai đinh hương, bởi đinh hương ngăn chặn sự nhiễm trùng và vi khuẩn lây lan và rất tốt trong giảm đau, kháng viêm.
3. Dùng hoa cúc
Để chữa sâu răng bằng bài thuốc dân gian này, các bạn chỉ cần lấy cánh hoa cúc rửa sạch rồi đặt chúng vào chỗ răng sâu. Ngậm và nhai cánh hoa cúc sẽ có tác dụng diệt khuẩn cho răng.
Những cách trị nhức răng dân gian cực hiệu nghiệm bạn nên biết 2
Dầu ô liu trị là bài thuốc chữa đau nhức răng hiệu quả
Ngoài ra, bạn cũng có thể lấy cánh hoa cúc vàng đem ngâm cùng với rượu trắng để qua đêm hoặc lâu hơn. Mỗi khi sử dụng, bạn ngậm một ngụm rượu hoa cúc nhỏ khoảng 2 – 3 lần mỗi ngày. Thực hiện liên tục như vậy trong khoảng thời gian từ 2 – 3 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Thông thường với các tình huống đau nhức răng do bệnh lý như thế này cần được điều trị triệt để bệnh lý mới có thể cắt cơn đau vĩnh viễn. Dùng thuốc giảm đau hay cách trị nhức răng dân gian chỉ có tính chất hỗ trợ và giảm đau tức thời. Khi đã điều trị thì cần đi sâu vào từng trường hợp bệnh lý cụ thể và có sự hỗ trợ của kỹ thuật điều trị cũng như thiết bị máy móc hiện đại.
Những cách trị nhức răng dân gian cực hiệu nghiệm bạn nên biết 3
Thăm khám để tìm ra phương pháp trị nhức răng tốt nhất
Nếu bạn cũng đang phải chịu đựng những cơn đau răng và cần được điều trị triệt để, bạn có thể liên hệ về Trung tâm theo các thông tin dưới đây để được bác sỹ giỏi của Trung tâm hỗ trợ tư vấn và điều trị tốt nhất.
Có thể bạn chưa biết

0 nhận xét: