Địa chỉ chữa răng ở Hải Phòng uy tín và an toàn nhất

Bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố hoa phượng đỏ, nhưng lại chưa rõ địa chỉ chữa răng ở Hải Phòng nào chất lượng, có thể gửi gắm niềm tin để thẩm mỹ răng hay điều trị bệnh lý răng miệng? Vậy thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn sáng suốt nhất.

Địa chỉ chữa răng ở Hải Phòng tin cậy nhất ở đâu?

Tọa lạc tại địa chỉ 314 Tô Hiệu - Q. Lê Chân - TP. Hải Phòng Nha Khoa Paris cơ sở Hải Phòng chính là địa chỉ chữa răng ở Hải Phòng tin cậy để bạn lựa chọn. Bởi nhiều yếu tố:

1. Hệ thống cơ sở nha khoa phủ khắp toàn quốc

Ra đời vào năm 2014 và tính đến nay Nha khoa Paris đã mở rộng thành chuỗi 9 cơ sở nha khoa tại các thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh và Đà Nẵng giúp khách hàng ở trên khắp các miền đất nước đều có cơ hội thăm khám, thẩm mỹ răng cũng như điều trị bệnh lý tại Trung tâm.
Địa chỉ chữa răng ở Hải Phòng uy tín và an toàn nhất 1

2. Chữa răng ở Hải Phòng cần có ội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Có thể khẳng định chữa đau răng ở Hải Phòng nên chọn Paris bởi chúng tôi có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và được đào tạo bài bản tại Đại học Y Hà Nội.
Ngoài ra, Trung tâm cũng thường xuyên mời các chuyên gia nước ngoài về tại phòng khám để trao đổi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho đội ngũ bác sĩ Paris nhằm nâng cao trình độ và kiến thức chuyên môn.
Địa chỉ chữa răng ở Hải Phòng uy tín và an toàn nhất 2
Hình ảnh giáo sư William Clark trao đổi về lĩnh vực chỉnh nha với bác sĩ Paris

3. Dịch vụ nha khoa không đau tiêu chuẩn Pháp

Chuỗi hệ thống nha khoa Paris nói riêng, nha khoa Paris Hải Phòng nói chung đã và đang ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ răng, hỗ trợ điều trị bệnh lý theo công nghệ Pháp giúp khách hàng có những trải nghiệm mới, không đau, không biến chứng như:
+ Làm răng thẩm mỹ: công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều, công nghệ cấy ghép răng implant 4S, niềng răng mắc cài 3M UGSL, niềng răng không mắc cài eClinger, tẩy trắng răng Laser Whitening, hàn răng thẩm mỹ Laser Tech.
+ Điều trị bệnh lý: điều trị nội nha lấy tủy bằng kính vi phẫu, lấy cao răng siêu âm Cavitron BP 8.0, chăm sóc nha chu EMS, điều trị viêm nha chu bằng kính vi phẫu, điều trị sâu răng bằng hàn trám răng Laser Tech, nhổ răng với kỹ thuật gây tê hiện đại.
Vì thế, chữa sâu răng ở Hải Phòng hay chữa đau răng ở Hải Phòng thì bạn cũng đều có thể lựa chọn chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chứ không riêng gì lĩnh vực làm răng thẩm mỹ.

4. Chữa răng ở Hải Phòng cơ sở có máy móc, trang thiết bị hiện đại

Nha khoa Paris tại Hải Phòng chính thức đi vào hoạt động vàn 17/9/2016 với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Chỉ cần nhìn qua cơ sở vật chất của chúng tôi thôi, chắc chắn bạn sẽ quan tâm và tìm hiểu sâu hơn nữa để lựa chọn Paris là địa chỉ chữa răng ở Hải Phòng tin cậy.
Địa chỉ chữa răng ở Hải Phòng uy tín và an toàn nhất 3
Cơ sở vật chất hiện đại, máy móc đã qua kiểm định tại Nha khoa Paris

5. Một số hình ảnh khách hàng trước sau tại Nha khoa Paris

+ Khách hàng bị sâu răng vào tủy được chữa sâu răng tại Hải Phòng bằng điều trị nội nha kết hợp trám răng thẩm mỹ Laser Tech:

Địa chỉ chữa răng ở Hải Phòng uy tín và an toàn nhất 4
+ Khách hàng có răng bị mòn men, thưa hở kẽ được chữa đau răng ở Hải Phòng bằng dán mặt sứ veneer
Địa chỉ chữa răng ở Hải Phòng uy tín và an toàn nhất 5
+ Khách hàng mất 1 răng cửa được chữa răng ở Hải Phòng bằng cấy ghép implant 4S
Địa chỉ chữa răng ở Hải Phòng uy tín và an toàn nhất 6
Hội tụ được tất cả yếu tố làm nên địa chỉ nha khoa uy tín, Nha khoa Paris đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, mang lại cho khách hàng hàm răng chắc khỏe, một nụ cười có thể làm thay đổi cả chất lượng cuộc sống bằng những dịch vụ nha khoa chất lượng, những trang thiết bị máy móc đã vượt qua nhiều kiểm định khắt khe và quan trọng là đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiệt tình.
Nguồn : chuadaurang.vn

0 nhận xét: