Địa chỉ phòng khám nha khoa ở đâu Tốt - An Toàn nhất hiện nay

Hơn 90% dân số thế giới mắc các khiếm khuyết về răng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng. Bạn có nằm trong số đó? Để tìm hiểu rõ hơn về tình trạng răng miệng của mình thì lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín để được tư vấn miễn phí là điều bạn nên làm.

Theo các chuyên gia nha khoa, việc đến phòng khám răng để chăm sóc sức khỏe răng miệng định kỳ  là môt cách mang lại cho bản thân một hàm răng chắc khỏe, một nụ cười tự tin, đặc biệt là giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý nghiêm trọng khác.
Đến nha khoa Paris, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm tuyệt vời mà ít phòng khám nha khoa nào ở Việt Nam có được:

1. Nha khoa Paris có chuỗi hệ thống phòng khám nha khoa phủ khắp toàn quốc

Ra đời từ năm 2014, tính đến nay Nha khoa Paris đã mở rộng thành 7 phòng khám răng tại các thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, TP Vinh và Đà Nẵng nhằm phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Vì vậy, dù ở nơi đâu thì bạn đều có thể lựa chọn Paris là cơ sở khám răng uy tín và tin cậy.
Phòng khám nha khoa uy tín 1
Chuỗi địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín gồm 7 cơ sở của nha khoa Paris

2. Phòng khám nha khoa Paris có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm

Một phòng khám răng hàm mặt uy tín và có tầm cỡ thì đòi hỏi phải có một đội ngũ bác sĩ chuyên sâu và dày dạn kinh nghiệm. Nha khoa Paris với đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm và luôn không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn.
Phòng khám nha khoa uy tín 2
Phòng khám răng hàm mặt Paris với đội ngũ y bác sỹ nhiều kinh nghiệm, giàu chuyên môn 

3. Chuỗi phòng khám răng ứng dụng công nghệ thẩm mỹ răng tiêu chuẩn Pháp

Có những thế hệ máy móc mới ra đời đi kèm với sự phát triển của công nghệ hỗ trợ điều trị và thẩm mỹ răng. Nha khoa Paris hiện đang ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ răng tiêu chuẩn Pháp: như tẩy trắng răng Whitemax, cấy ghép implant 4S, niềng răng 3D Speed, bọc răng sứ Nano Shining 5S, hàn trám răng Laser Tech...
Phòng khám nha khoa uy tín 3
Nha khoa Paris - Chuỗi phòng khám răng tiêu chuẩn Pháp tại Việt Nam

4. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tân tiến nhập khẩu từ Châu Âu 

Chuỗi phòng khám răng Nha khoa Paris là một trong số ít phòng khám răng tại Việt Nam có sự đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị tân tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Nha khoa Paris đã trang bị một hệ thống máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu như máy chụp phim thường, chụp CT...  hỗ trợ điều trị cho kết quả chính xác, nhanh chóng.
Phòng khám nha khoa uy tín 4
Cơ sở vật chất hiện đại tại phòng khám nha khoa Paris được kiểm định chất lượng

5. Nha khoa Paris có đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình

Khi tham khảo tư vấn tại phòng khám răng hàm mặt uy tín ở Hà Nội hay bất kỳ nơi đâu, bạn luôn tự hỏi liệu thắc mắc của mình có được giải thích đầy đủ, chi tiết hay không. Thấu hiểu điều này, nha khoa Paris cũng luôn chú trọng chăm sóc khách hàng tận tình  và luôn lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.
Phòng khám nha khoa uy tín 5
Y tá và trợ thủ nha khoa hỗ trợ bác sĩ hỗ trợ điều trị răng cho bệnh nhân 
Được đánh giá là phòng khám răng hàm mặt uy tín tại Việt Nam, Nha khoa Paris có thể đáp ứng được những điều kiện cần và đủ về con người, cơ sở vật chất và công nghệ, mang lại cho khách hàng cơ hội trải nghiệm tốt.
Ngoài ra, Nha khoa Paris cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi đặc biệt với mong muốn mang lại một nụ cười mới - cuộc sống mới theo tiêu chuẩn Pháp cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc.
Nguồn >>> https://nhakhoaparis.vn/dia-chi-nha-khoa-tot-nhat-ha-noi.html

0 nhận xét: