5 Yếu tố để sử dụng miếng dán trắng răng An Toàn - Hiệu Quả nhất

Miếng dán trắng răng là sản phẩm khá phổ biến hiện nay. Cùng với nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng, miếng dán trắng răng cũng ngày càng đa dạng hơn với nhiều mẫu mã và tên gọi khác nhau. Tuy nhiên, đâu là loại miếng dán trắng răng được nhiều người tin dùng nhất? Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây!

1/ 3 loại miếng dán trắng răng phổ biến nhất hiện nay

Hiện có 3 loại miếng dán trắng răng nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người dùng, đó là Crest 3D White, Crest supreme professional và Viva White. Cùng tìm hiểu chi tiết về thông tin từng loại miếng dán này:
TÊNXUẤT XỨHIỆU QUẢ TRẮNG SÁNG (NGÀY)GIÁ (VNĐ)NGƯỜI DÙNG ĐÁNH GIÁ
Crest 3D WhiteMỹ5 - 7 ngày1.000.000 - 1.500.000✪✪✪✪✪
Viva WhiteMỹ8 - 10 ngày500.000 - 800.000✪✪✪✪
Crest supreme professionalMỹ10 - 15 ngày500.000 - 700.000✪✪✪

2/ 5 yếu tố để sử dụng miếng dán trắng răng an toàn, hiệu quả

2.1. Lựa chọn hàng chính hãng
Hiện nay, có rất nhiều loại miếng dán trắng răng "nhái" hàng thật với mức chi phí rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng nhưng lại không mang đến hiệu quả tẩy trắng răng như mong muốn. Chính vì thế, hãy tìm hiểu thật kĩ về địa chỉ mua hàng trước khi đặt mua sản phẩm để tránh tình trạng "tiền mất tật mang".
2.2. Đảm bảo cách ly mô mềm khi thực hiện
Miếng dán trắng răng có chứa các thành phần tẩy màu răng khá mạnh. Dù ít hay nhiều thì khi tác động vào mô mềm như lợi, má trong, môi, lưỡi nó đều gây ra những tác động xấu. Có trường hợp còn bị cháy nướu và dẫn đến hoại tử hoàn toàn mô mềm sau khi sử dụng miếng dán trắng răng.
Chính vì thế trước khi sử dụng miếng dán, bạn cần thực hiện cách ly mô mềm bằng dụng cụ cách ly, bằng bông gạc hoặc bằng gel cách ly chuyên dụng trong nha khoa.
2.3. Đảm bảo về thời gian thực hiện
Nhiều người nghĩ rằng để miếng dán lâu trên răng thì có thể đẩy nhanh quá trình tẩy trắng răng. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm. Việc để miếng dán tiếp xúc quá lâu với men răng sẽ khiến men răng bị bào mòn đi và trở nên yếu hơn rất nhiều. Thậm chí việc này còn gây ê buốt và đau nhức cho răng về sau này.
Tùy vào từng loại miếng dán, nồng độ thuốc tẩy trắng răng có trong miếng dán và men răng của từng người, thời gian dán sẽ dao động trong khoảng 20 - 30 phút mỗi ngày. Vấn đề này bạn nên tham khảo bác sĩ để biết rõ hơn.
2.4. Xác định tình trạng răng miệng trước khi thực hiện
Việc xác định tình trạng răng miệng bao gồm các yếu tố: răng có bị bệnh lý gì không, men răng có yếu không và màu răng có ố vàng nặng không?
Trong trường hợp răng bạn mắc bệnh lý, men răng yếu và nhiễm màu quá nặng, miếng dán trắng răng sẽ không đem lại hiệu quả. Lúc này, bạn cần đến một phương pháp tẩy trắng răng chuyên dụng tại nha khoa và cần đến sự hỗ trợ từ phía bác sĩ.
2.5. Tìm giải pháp thay thế cho miếng dán trắng răng 
Tẩy trắng răng WhiteMax sẽ là giải pháp thay thế hiệu quả cho miếng dán trắng răng:
+ Bác sĩ sẽ cần điều trị triệt để tình trạng bệnh lý cho bạn trước khi thực hiện tẩy trắng răng.
+ Hiệu quả tẩy trắng răng với WhiteMax không tính bằng ngày mà chỉ cần tính bằng phút (40 - 60 phút).
+ Màu răng sáng bật tone lên khoảng 6 độ so với màu răng cũ (Hiệu quả tùy vào từng trường hợp).
+ Phù hợp với cả những người có men răng yếu và màu răng ố vàng nặng.
Nếu bạn cần thêm bất cứ thông tin gì về miếng dán trắng răng hay về công nghệ WhiteMax, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Nguồn >>> http://cachlamtrangrang.com.vn/mieng-dan-trang-rang-pho-bien-nhat-hien-nay

0 nhận xét: