Các loại niềng răng và chi phí cụ thể cho từng loại?

Các loại niềng răng và chi phí của từng loại cụ thể ra sao luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm trước khi quyết định chỉnh nha niềng răng. Bạn có đang quan tâm đến vấn đề này? Bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết nhất!

1/ So sánh các loại niềng răng và chi phí cụ thể

Để tiện cho việc theo dõi về các loại niềng răng và chi phí ra sao, chúng tôi sẽ phân chia thành 2 nhóm niềng răng chính là niếng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài (niềng răng khay trong).
Tìm hiểu về các loại niềng răng và chi phí cụ thể 1
Các loại niềng răng và chi phí ra sao?
➽ Nhóm 1: Các loại niềng răng mắc cài và chi phí
Niềng răng mắc cài là phương pháp điều chỉnh lại các trường hợp răng lệch lạc, hô (vổ), móm, thưa… bằng cách sử dụng các khí cụ nha khoa (mắc cài) tác động lên mặt trong hoặc mặt ngoài của răng và đẩy chúng về vị trí mong muốn.
Chi phí cụ thể của các loại niềng răng mắc cài như sau:
DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại ThườngTrọn gói30.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự BuộcTrọn gói40.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Pha LêTrọn gói35.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ thườngTrọn gói45.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự BuộcTrọn gói50.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Mặt TrongTrọn gói80.000.000
➽ Nhóm 2: Các loại niềng răng không mắc cài và chi phí
Niềng răng không mắc cài là phương pháp nắn chỉnh răng bằng dụng cụ niềng răng trong suốt (khay niềng răng), đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho răng. Các loại niềng răng không mắc cài thường có chi phí cao hơn niềng răng mắc cài. Cụ thể:
DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 1Trọn gói80.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 2Trọn gói100.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 3Trọn gói120.000.000

2/ Các loại niềng răng và chi phí có ảnh hưởng nhiều đến chất lượng niềng răng không?

Các loại niềng răng và chi phí là một phần không nhỏ tác động đến chất lượng niềng răng và kết quả cuối cùng.
Niềng răng không mắc cài (niềng răng khay trong) có chi phí cao hơn hẳn so với niềng răng mắc cài, tuy nhiên, đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao nhất cả về chất lượng và tính thẩm mỹ.
Ngoài loại niềng răng và chi phí, công nghệ niềng cũng là một yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng. Việc ứng dụng công nghệ hiện đại sẽ giúp phát huy tối đa ưu điểm của các loại niềng răng, đồng thời đảm bảo hiệu quả cuối cùng là tốt nhất.
Tìm hiểu về các loại niềng răng và chi phí cụ thể 2
Công nghệ niềng răng 3D Speed cho hiệu quả chỉnh nha vượt trội
Hiện nay, công nghệ niềng răng 3D Speed được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công nghệ hội tụ đầy đủ những tính năng tạo lực và định vị ưu việt mà các công nghệ khác không thể có được.
Nhờ có phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7 mà phác đồ điều trị cho từng bệnh nhân cá biệt được lên chính xác, đảm bảo cho bệnh nhân biết trước cả thời gian niềng cụ thể nhất.
Để biết trường hợp của mình thích hợp với loại niềng răng nào trong các loại niềng răng và chi phí cụ thể ra sao, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nha khoa Paris chúng tôi.

0 nhận xét: