Địa chỉ niềng răng uy tín ở đâu Tốt và Đảm Bảo nhất tại Hà Nội

Tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội hay bất kỳ tỉnh thành nào tại Việt Nam là điều không dễ dàng. Nhưng đâu đó trong vô vàn địa chỉ có chuỗi hệ thống nha khoa Paris với 7 cơ sở trải rộng khắp cả nước đang được các chuyên gia đánh giá cao và nhiều khách hàng tin tưởng. Dưới đây là những lý do cụ thể.

1. Nha khoa Paris - Địa chỉ niềng răng uy tín với chuyên gia + 10 năm kinh nghiệm 

Thông thường, mỗi nha sỹ sẽ phải mất thêm vài năm để hoàn thành khóa đào tạo tiêu chuẩn chuyên sâu về chỉnh nha nên không phải bất kỳ nha sỹ nào cũng có thể niềng răng cho kết quả tốt nhất. Một địa chỉ niềng răng uy tín là phải có đội ngũ chuyên gia giỏi và có nhiều kinh nghiệm.
Hiểu được điều đó, nha khoa Paris đã chủ trương chỉ có các bác sỹ thực sự chuyên sâu mới có thể được đảm trách chỉnh nha tại trung tâm.
  • Các chuyên gia chỉnh nha được đào tạo bài bản tại trường danh tiếng trong và ngoài nước. 
  • Kinh nghiệm điều trị thực tế trên 10 năm.
  • Tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp là tôn chỉ làm việc của đội ngũ y bác sỹ tại nha khoa Paris
Địa chỉ niềng răng uy tín ở đâu Tốt và Đảm Bảo nhất tại Hà Nội 1
Các chuyên gia, cố vấn của nha khoa Paris 

2. Địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội & Việt Nam ứng dụng công nghệ tiên tiến

Có thể nói, Paris là địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội đầu tiên đưa điều trị và thẩm mỹ nha khoa đi theo hướng công nghệ hiện đại với quy trình tiêu chuẩn châu Âu. Niềng răng 3D Speed đang là công nghệ được ứng dụng tại đây, cho kết quả toàn diện nhất về thẩm mỹ và độ an toàn.

3. Địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội và trên cả nước có cơ sở vật chất hiện đại

Nha khoa Paris luôn tích cực đầu tư cho cơ sở vật chất phòng khám tốt nhất nhằm mục đích nâng cao hiệu quả điều trị cho khách hàng cũng như bệnh nhân, đưa Paris trở thành địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội nói riêng và ở Việt Nam nói chung:
Địa chỉ niềng răng uy tín ở đâu Tốt và Đảm Bảo nhất tại Hà Nội 2
Nha khoa Paris - Địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội & Việt Nam với cơ sở vật chất hiện đại
+ Hệ thống khay niềng eCligner: D liệu phân tích dấu hàm và khớp cắn sẽ được chuyển trực tiếp cho labo để sản xuất bộ khay niềng răng không mắc cài eCligner riêng biệt.
+ Máy CT scan: Chụp CT scan tổng thể toàn bộ hộp sọ, khung xương hàm
+ Máy chụp Xquang răng: Chụp phim lấy dữ liệu toàn bộ xương hàm và răng
+ Phần mềm Dolphin 11.7: Phần mềm chỉnh nha hiện đại hàng đầu thế giới được ứng dụng phân tích khớp cắn, hỗ trợ dự đoán quá trình dịch chuyển của răng.
+ Máy Omnicam Cerec: Thiết bị camera lấy dấu hàm siêu nhỏ của tập đoàn Sirona cho phép lấy dữ liệu chính xác khớp cắn.
+ Hệ thống mắc cài 3D Speed, chốt mắc cài Clippy L: Bộ khí cụ niềng răng mắc cài được chế tạo bởi tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm nha khoa ESPE, dẫn đầu trong thị trường chỉnh nha với chất lượng cao cấp, thiết kế rãnh trượt linh hoạt.
Đặc biệt, Paris là địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội & trên cả nước có đầy đủ năng lực để nhập khẩu chính hãng các loại mắc cài để ứng dụng chỉnh nha tốt nhất cho nhiều trường hợp khác nhau, giúp tạo nên dịch vụ niềng răng hoàn chỉnh nhất.

0 nhận xét: