Điều trị răng tại nha khoa Paris có đau không? Phỏng vấn KH trực tiếp

Câu hỏi:

Chào bác sỹ, bác sỹ cho em hỏi là điều trị răng tại nha khoa Paris có đau không ạ? Em đang cần điều trị răng mà nghe nói dịch vụ ở nha khoa Paris khá tốt nhưng em vẫn sợ đau lắm. Vậy bác sỹ có thể tư vấn cho em để em yên tâm hơn được không ạ? Mong bác sỹ tư vấn giúp. Em xin cảm ơn! (Nguyễn Hải Anh – Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn Hải Anh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn cho chúng tôi về vấn đề điều trị răng tại nha khoa Paris có đau không. Câu hỏi của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể như sau:

1. Điều trị răng tại nha khoa Paris có đau không?

Điều trị răng tại nha khoa Paris có đau không 1
Điều trị răng tại nha khoa Paris có đau không? 
Tại nha khoa Paris, các chuyên gia có thể khẳng định, quy trình điều trị răng dù bằng phương pháp nào cũng đều diễn ra rất nhẹ nhàng, bệnh nhân sẽ không phải trải qua cảm giác đau đớn bởi sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, công nghệ và trình độ bác sỹ:
  • Hệ thống gây tê hiện đại với đủ các hình thức từ tiêm, bôi, xịt
  • Hệ thống khử khuẩn Extra AS cho hiệu quả diệt khuẩn nhanh gọn, tránh nhiễm trùng
  • Công nghệ điều trị răng hiện đại, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, không đau, không ê buốt: Hàn trám Laser Tech, niềng răng 3D Speed, bọc răng sứ Nano Shining 5S, trồng răng Implant 4S…
  • Bác sỹ có trình độ cao, tay nghề thành thạo: Các thao tác trong quy trình điều trị răng được tiến hành chuẩn xác, giảm thiểu tối đa xâm lấn, tổn thương đến mô răng và các mô mềm, nhờ thế, tình trạng đau nhức cũng được giảm bớt.

2. Phỏng vấn một số khách hàng: “Điều trị răng tại nha khoa Paris có đau không?”

Để có được những đánh giá thực tế từ khách hàng đã điều trị răng tại nha khoa Paris, chúng tôi tiến hành làm một cuộc khảo sát, phỏng vấn một số khách hàng như sau:
Điều trị răng tại nha khoa Paris có đau không 2
➤ Nguyễn Hải Vân: “Tôi điều trị răng ở nha khoa Paris mấy lần rồi, lần nào cũng thoải mái hết, chả thấy đau đớn gì, làm xong tôi về sinh hoạt bình thường luôn.”
Điều trị răng tại nha khoa Paris có đau không 3
➤ Khách hàng Hoàng Bích Thủy: “Lâu nay tôi chỉ tin tưởng và lựa chọn nha khoa Paris để chăm sóc và điều trị răng thôi vì làm ở đây không bị đau mà bác sỹ lại giỏi, nhiệt tình, máy móc, cơ sở vật chất cũng hiện đại nữa.”
Điều trị răng tại nha khoa Paris có đau không 4
➤ Trần Anh Lan: “Trước tôi có đến nha khoa Paris để điều trị răng, đó là do bạn tôi giới thiệu, mà không ngờ làm lại nhẹ nhàng thế, suốt quá trình tôi chả có cảm giác đau đớn gì cả. Sau này, nếu cần chăm sóc hay chữa răng, tôi sẽ lại chọn nha khoa Paris. “
Những giải đáp chi tiết trên đây về vấn đề điều trị răng tại nha khoa Paris có đau không hi vọng có thể giúp ích cho bạn đưa ra kết luận chính xác.
Nguồn >>> https://nhakhoaparis.vn/dieu-tri-rang-tai-nha-khoa-paris-co-dau-khong.html

0 nhận xét: