Răng cửa thưa phải làm sao khắc phục triệt để?

Câu hỏi:

Chào bác sỹ! Em bị thưa ở các răng cửa nên trông hàm răng khá xấu. Mong bác sỹ tư vấn giúp răng cửa thưa phải làm sao khắc phục triệt để được ạ? Nếu có thể thì tư vấn giúp em cách nào nhẹ nhàng và dễ chịu nhất với ạ! Cảm ơn bác sỹ! (Trần Phương Dung – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Phương Dung!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Răng cửa thưa phải làm saokhắc phục triệt để?" của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:
rang cua bi thua phai lam saoRăng cửa bị thưa có thể khắc phục được rất nhanh chóng
Hiện nay, với sự phát triển của các dịch vụ nha khoa, việc răng cửa thưa muốn được đều đẹp hơn không phải là 1 điều quá khó khăn.

Răng thưa phải làm sao?

Đối với răng cửa bị thưa, có thể được khắc phục bằng những cách sau đây:
- Niềng răng: Răng thưa và cách khắc phục được áp dụng nhiều niềng răng là giải pháp cho răng thưa tốt nhất dựa trên các tiêu chí vừa đảm bảo thẩm mỹ lại không xâm lấn răng, bảo tồn răng thật 100%.
Kỹ thuật niềng răng chỉ làm răng di chuyển theo đúng mong muốn trong phác đồ điều trị của bác sỹ. Răng sẽ được dịch chuyển từng chút một để sát khít với nhau. Độ dịch chuyển này rất nhỏ, đến mức bạn không thể cảm nhận thấy. Đối với những trường hợp răng thưa mức độ lớn thì đây là giải pháp mang lại hiệu quả tốt nhất, không gây tổn thương đến răng thật.
Tuy nhiên, niềng răng có hạn chế cơ bản về thời gian niềng quá lâu, dao động từ 1-2 năm với mức chi phí lớn và không phải ai cũng có thể đủ điều kiện để thực hiện.
- Làm mão răng sứ: Cách này nhanh sau khoảng 1-2 ngày, hiệu quả, răng bóng đẹp, độ cứng, bền cao, những răng quá thưa có thể chia lại khoảng cách và thêm răng sao cho cân đối hài hòa. Cách này chi phí cao tùy thuộc vào từng loại răng sứ và cần phải mài bớt một lớp ngoài của răng.
- Trám răng: Trám răng thẩm mỹ cũng là một giải pháp điều trị răng thưa, bằng phương pháp này các bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu composite để trám các răng thưa lại, vật liệu này có màu sắc tự nhiên giống như răng thật nên sau khi được trám sẽ giúp các răng kín lại và khó phát hiện ra.
Với trường hợp răng cửa bị hở và thưa của bạn, thì có lẽ phương pháp hàn trám là thích hợp nhất bởi đơn giản, nhẹ nhàng, và tốn ít chi phí nhất. Phương pháp này tuy đơn giản và nhẹ nhàng ít tốn chi phí. Nhưng có thể tùy từng trường hợp, mà bác sĩ sẽ tư vấn răng cửa thưa phải làm sao để đạt hiệu quả tốt nhất.
Tại Nha khoa Paris đang ứng dụng công nghệ Laser Tech trám răng hiện đại cho hiệu quả trám thẩm mỹ đặc biệt cao, cho tạo hình miếng trám đẹp và bền chắc, hòa với cạnh răng cửa một cách tự nhiên nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho hàm răng sau trám.
Vì thế, nếu quan tâm đến công nghệ trám răng hiện đại này và cần được tư vấn thêm về vấn đề răng cửa thưa phải làm sao bạn có thể liên hệ tới Trung tâm nha khoa Paris, bác sỹ sẽ giải đáp cụ thể nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét: