Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì? Cái nhìn toàn diện từ chuyên gia

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì? Bọc răng sứ dành cho những trường hợp nào? Bọc răng sứ có đau không?... tất cả những điều bạn đang thắc mắc đều được giải đáp qua bài viết dưới đây. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay để có cái nhìn toàn diện về phương pháp bọc sứ này bạn nhé.

1/ Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì? Để trả lời câu hỏi này nha khoa Paris xin được chia sẻ, bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình cho răng cố định đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Đây được coi là một kỹ thuật tiên tiến trong ngành nha khoa hiện đại, giúp hàm răng đều đẹp, trắng bóng tự nhiên trong thời gian ngắn nhất.
Về mặt kỹ thuật, bọc răng sứ chỉ tác động vào răng. Bác sỹ chỉ tiến hành tạo cùi răng trụ từ răng thật và lắp một thân răng sứ ở bên trên để vừa bảo vệ răng thật, vừa phục hình chiếc răng giống như răng thật về hình dáng và màu răng.
boc rang su tham my la gi 1
Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì? 
Hàm răng của bạn được bảo tồn đến mức tối đa và tạo được tính thẩm mỹ. Một số dòng răng toàn sứ cao cấp hiện nay như E.Max và Cercon có tính thẩm mỹ và độ bền cao nhất thường từ 15 đến 20 năm hoặc lâu hơn nữa. Đến đây hi vọng bạn đã phần nào nắm được Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

2/ Bọc răng sứ thẩm mỹ dành cho những trường hợp nào?

Các trường hợp phục hình làm răng sứ nhằm cải thiện thẩm mỹ và phục hồi chức năng cho răng. Chủ yếu bọc sứ đối với các răng:
- Răng thưa xấu, hô móm, sứt mẻ
- Răng sâu bị vỡ lớn, răng hỏng tủy.
- Răng xỉn màu vì nhiễm kháng sinh, mòn men nặng.

3/ Bọc răng sứ thẩm mỹ có đau không?

Trong thao tác bọc răng sứ, tuy phải trải qua mài cùi, nhưng bạn sẽ không cảm thấy e buốt nhiều do tác dụng của thuốc tê và thuốc giảm ê sau thực hiện. Phần răng bị mài bớt chủ yếu cũng là phần răng đã hỏng cần phục hình. Riêng tủy răng nếu không có dấu hiệu viêm sẽ được bảo vệ hoàn toàn.
boc rang su tham my la gi 2
Hình ảnh KH sử dụng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Paris. *Lưu ý hiệu quả khác nhau đối với từng trường hợp cụ thể
Ngoài ra quá trình mài cùi sẽ không ảnh hưởng gì đến các răng kế cận, không tổn hại chân răng cũng không tác động đến lợi. Do đó kỹ thuật bọc răng là an toàn trong điều kiện bình thường. Ngay cả khi răng có vấn đề từ trước, bác sỹ bọc răng cũng sẽ kiểm soát tốt được và cho điều trị bênh lý trước để đảm bảo việc mài cùi răng thuận lợi.
Hiện nay, nha khoa Paris là địa chỉ làm răng thẩm mỹ uy tín được nhiều người tin tưởng, bằng việc ứng dụng phương pháp bọc răng sứ bằng công nghệ hiện đại - CT 5 chiều, đảm bảo đem đến cho khách hàng kết quả bọc răng sứ tốt nhất, hiệu quả duy trì bền lâu.
Trên đây là những điều chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về thắc mắc "Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?" và những thông tin liên quan. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới nha khoa Paris theo địa chỉ Hotline 1900 6900 để được các bác sĩ tư vấn chi tiết hơn.

0 nhận xét: