Hàn răng sứt có đau và mất nhiều thời gian không

Câu hỏi:

Thưa bác sỹ, em có chiếc răng cửa bị sứt một góc, nhưng chỉ vì thếmà làm em giao tiếp không được thoải mái và tự nhiên. Qua tìm hiểu trên mạng em biết cách hàn răng sứt là cách khắc phục đơn giản mà lại hiệu quả nhất.Vậy e nhớ bác sỹ tư vấn giúp em rõ liệu hàn răng sứt có đau không và mất thời gian bao lâu ạ?Cám ơn bác sĩ (Thùy Trang- Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn,
Rất cám ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chúng tôi, Về băn khoăn của bạn nha khoa Paris chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau.
  1. Hàn răng sứt có đau không?

Hàn răng bị sứt hay hàn răng bị vỡ được coi là một giải pháp hỗ trợ điều trị khiếm khuyết phổ biến.
Về thực tế thì hàn răng sứt là một kỹ thuật giúp phủ một lớp mỏng vật liệu trám bằng amalgam hay composite, nó có màu sắc gần giống như răng tự nhiên vào chỗ khiếm khuyết răng sứt đó,
cach-khac-phuc-rang-bi-me-1

2. Thời gian hàn răng mất bao lâu thì hoàn thành?

Thời gian thực hiện hàn răng bị sứt được tiến hành trong một thời gian ngắn, từ 30-40 phút bạn đã có thể hoàn thành quy trình hàn răng sứt với kết quả hiệu quả nhất.Nếu các bạn hàn răng sứt tại nha khoa Paris, quy trình hàn răng sứt vẫn đầy đủ các bước: thăm khám - vệ sinh khoang miệng - mài cùi răng.
Sau khi hàn răng, để có thể giữ được độ bền của vết trám lâu bạn nên để ý đến vấn đề chăm sóc răng miệng của mình như:
+ Nên sử dụng kem đánh răng tốt để giúp răng chắc khỏe
+ Sử dụng chỉ nha khoa sau khi ăn để làm sạch thức ăn còn giắt lại trên kẽ răng, ngăn chặn bệnh sâu răng...
+ Hạn chế thực thẩm phẩm cứng ...
Có thể bạn chưa biết >>> Làm sao để hết nhức răng?
Nếu bạn có bất kì băn khoăn nào về vấn đề hàn răng sứt  mất bao lâu là hoàn tất.đừng ngại hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Paris chúng tôi để được các bác sỹ tư vấn chi tiết nhất.






0 nhận xét: