Trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không?

Trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi tìm đến dịch vụ trồng răng giả. Để giải đáp được khúc mắc này, bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây.

1. Trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không? 

Để trả lời cho câu hỏi trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không, bạn có thể tham khảo qua 2 phương pháp cấy răng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây để bạn hình dung rõ hơn.

++Trồng răng sứ vĩnh viễn bằng cầu răng giả

Đây là cách được áp dụng trong các trường hợp bạn bị mất một hay nhiều răng, là 1 khối các răng có các răng trụ ở hai bên và ở giữa là các răng chuyển tiếp có chức năng thay thế răng đã mất. Để làm cầu răng, bác sĩ sẽ mài nhỏ hai răng trụ hai bên để tạo hình cho răng.
Sau khi cầu răng đã hoàn thành sẽ được gắn cố định trong miệng bệnh nhân và được vệ sinh giống như răng thật. Tuy nhiên, những răng bên cạnh răng đã bị mất được chọn để làm cầu răng cần phải vững chắc, mới thể làm cầu răng chắc khỏe cho hàm răng của bạn.
trong rang su vinh vien co dau khong 1
Trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không?

++ Trồng răng sứ vĩnh viễn bằng phương pháp cấy ghép implant

Đây là phương pháp cấy ghép các trụ bằng titan vào trong xương có tác dụng thay thế chân răng đã mất và làm chụp răng lên trên chân răng nhân tạo đó.
Trồng răng sứ vĩnh viễn bằng phương pháp cấy ghép implant là giải pháp trồng răng giả hoàn hảo nhất, trụ implant sau khi được cấy vào xương hàm có tác dụng giúp cho xương hàm tại vị trí bị mất răng không bị tiêu xương theo thời gian. Với phương pháp này, răng của bạn sẽ đảm bảo được độ bền chắc cũng như thẩm mỹ cao hơn rất nhiều so với phương pháp làm cầu răng.
Dù bạn thực hiện phương pháp phục hình nào thì cũng không nên quá lo ngại tới vấn đề trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không bởi kỹ thuật, công nghệ nha khoa hiện đại cho phép trồng răng giả hết sức nhẹ nhàng, không đau và nhanh chóng.

2. Trồng răng sứ vĩnh viễn không đau phụ thuộc điều gì?

Trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn chọn đúng địa chỉ uy tín và “khéo tay” thì sẽ không làm bạn đau và không ảnh hưởng đến công việc cũng như ăn uống sau phục hình.
Tại nha khoa Paris, phương pháp cấy ghép răng implant 4S được các chuyên gia nha khoa đầu ngành khuyên dùng là cách phục hình răng được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá rất tốt về phương pháp này bởi:
- Implant nha khoa 4S với kỹ thuật đặt trụ chân răng bằng cách cấy thẳng trực tiếp vào xương hàm, không cần phải tách nướu hay xâm lấn gây đau đớn cho bệnh nhân trong và sau điều trị.
trong rang su vinh vien co dau khong 2
Cấy ghép răng implant là giải pháp phục hình răng khuyết điểm tối ưu nhất
- Trụ implant bằng vật liệu titan chất lượng cao hoàn toàn lành tính không gây kích ứng đối với nướu, mô và khả năng tích hợp với xương hàm nhanh chóng. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng vấn đề trồng răng giả có đau không, phương pháp trồng răng tại Paris sẽ khắc phục hoàn toàn nỗi lo này.
- Công nghệ Implant 4S đặt trụ titan chính xác, được cố định bởi xương hàm phát triển xung quanh nên tồn tại vững chắc, lâu bền và cảm biến thức ăn như răng thật.
- Công nghệ Ghép răng Implant nha khoa 4S cho khả năng rút ngắn thời gian đặt Implant tối đa chỉ trong 15’/1 implant và thời gian điều trị 3 – 4 tuần.
- Công nghệ cấy ghép implant cho phép răng giả được tổn tại vĩnh viễn, đảm bảo răng giả có màu sắc tự nhiên giống răng thật.
Nếu có thắc mắc về vấn đề "trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không?" bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900 6900 để được các bác sĩ tư vấn cụ thể nhất cho bạn.

0 nhận xét: