Đính đá vào răng - xu hướng thẩm mỹ răng cực HOT hiện nay

Đính đá vào răng là phương pháp thẩm mỹ răng đang được các bạn nữ cực kỳ yêu thích. Bởi khi đính đá vào răng nó sẽ khiến nụ cười của những cô nàng được lung linh hơn. Những thông tin ngay dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về xu hướng thẩm mỹ răng cực HOT này.

1/ Ưu điểm của phương pháp đính đá vào răng

Đính đá vào răng là phương pháp làm răng thẩm mỹ cho nụ cười thêm tỏa nắng được rất nhiều chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi những ưu điểm mà phương pháp này có được.
+ Đính đá vào răng hoàn toàn lành tính đối với cơ thể 
Thành phần các keo nha khoa được sử dụng trong đính đá vào răng đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại và vô cùng lành tính đối với cơ thể, hoàn toàn không gây nên bất kỳ biến chứng nào. Điều này đã được đảm bảo thông qua nhiều nghiên cứu của các chuyên gia về thành phần và phản ứng keo dính sau khi gắn kim cương lên răng.
dinh-da-vao-rang-2
Đính đá vào răng hoàn toàn lành tính với cơ thể
+ Đính đá vào răng có độ bám dính gấp 3 lần
Chất kết dính chế từ thành phần nhựa thông Nam Mỹ có sức bám dính được coi là tốt nhất hiện nay, giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa kim cương với bề mặt răng gấp 3 lần so với phương pháp thông thường.
Khối gắn kết này có thể duy trì lâu dài, không bong tróc, không bị hóa lỏng khi có tác dụng của nhiệt độ, không bị rơi trong suốt một thời gian dài, đảm bảo cho bạn ăn nhai hoàn toàn bình thường.
+ Đính đá vào răng không đục lỗ trên răng thật
+ Các kỹ thuật đính đá vào răng trước kia sẽ phải khoan 1 hoặc nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt răng mới thực hiện được. Do đó, khi tháo đá, bề mặt răng sẽ có một lỗ nhỏ rất mất thẩm mỹ. Ngoài ra, khi răng bị xâm lấn đến cấu trúc răng thì nguy cơ bệnh lý xảy ra cũng khá cao, đặc biệt là tình trạng ê buốt sau khi đính đá hoặc thức ăn giắt kẽ gây bệnh sâu răng.
dinh-da-vao-rang-1
Hình ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ đính đá vào răng tại nha khoa Paris. Lưu ý hiệu quả tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể
+ Với hệ thống máy đính đá thế hệ mới, nguy cơ xâm lấn đến răng sẽ được loại bỏ. Tại Nha khoa Paris sử dụng máy E.Las cầm tay thế hệ mới nhất, tinh tế và nhỏ gọn, đạt tiêu chuẩn “sản phẩm nha khoa 5 sao”. Đầu dẫn của máy gắn tập trung bước sóng cao giúp cố định đá một cách chắc chắn vào bề mặt răng mà hoàn toàn không bị bong rơi.
+ Với tác dụng của ánh sáng laser er thế hệ mới, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền chắc của đá. Chỉ sau 5 giây, đá sẽ được cố định lên trên bề mặt răng mà không cần bất cứ tác động xâm lấn răng nào. Đây là ưu điểm nổi bật mà chỉ khi thực hiện với công nghệ đính đá răng E.Las mới có được.

2/ Những điều cần lưu ý khi đính đá vào răng

+ Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì gắn đá vào răng có ảnh hưởng gì không sẽ phụ thuộc lớn vào địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn. Do đó, việc bạn nên làm trước tiên là lựa chọn cho mình trung tâm nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi cũng như công nghệ đính đá vào răng hiện đại để đảm bảo đá không bị rơi rụng khi mới gắn, hoặc gây tổn thương cho sức khỏe răng miệng.
+ Lựa chọn đá hay kim cương lên răng: Khi kim cương hay đá quý có chất lượng không tốt thì không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cho khuôn hàm mà còn gây nên một số biến chứng khi sử dụng, do đó việc lựa chọn và tìm mua một viên kim cương ưng ý, chất lượng tốt là điều mà bạn nên tham khảo kỹ lưỡng.
dinh-da-vao-rang-3
Nha khoa Paris - địa chỉ làm răng thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất hiện nay
+ Sau khi đính đá vào răng, nên duy trì việc chăm sóc, vệ sinh răng miệng như bình thường. Nhưng chú ý nên chọn loại bàn chải có lông mềm, hạn chế ăn đồ cứng để tránh làm ảnh hưởng đến răng được đính đá.
Hiện nay, nha khoa Paris là địa chỉ uy tín nhất về dịch vụ đính đá vào răng bởi công nghệ đính kim cương E.Las hàng đầu theo tiêu chuẩn Châu Âu. Công nghệ đính đá lên răng E.Las chỉ sử dụng hệ thống máy siêu âm để thực hiện gắn đá lên răng, tuyệt đối không tác động, xâm lấn đến cấu trúc răng, đảm bảo quá trình đính đá an toàn, hiệu quả tự nhiên nhất cho mọi khách hàng.

3/ Đính đá vào răng hết bao nhiêu tiền?

Đính đá vào răng hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào việc bạn chọn loại đá nào. Mức chênh lệch giữa đá thường (đá nha khoa) với kim cương đang áp dụng tại Paris không quá lớn nên bạn có thể cân nhắc. Giá gắn đá cụ thể như sau:

DỊCH VỤ ĐÍNH RĂNG KIM CƯƠNG E.LAS

GÓI DỊCH VỤĐƠN VỊĐƠN GIÁ (VNĐ)
Kim Cương VS2Trọn gói5.000.000
Kim Cương SITrọn gói3.000.000
Đá Nha KhoaTrọn gói1.000.000
Khuyến mại 10% đối với gói răng đính kim cương VS2
Thank toán 1 lần đối với dịch vụ răng gắn đá – đính kim cương

4/ Cách chăm sóc sau khi đính đá vào răng

Sau khi đính đá vào răng thì việc vệ sinh và chăm sóc răng vẫn duy trì theo cách thông thường, tuy nhiên nên lưu ý đặc biệt hơn với răng khi mới đính đá vào răng:
+ Ăn nhai nhẹ nhàng và không cắn đồ cứng, dai
+ Nên sử dụng bàn chải lông mềm, không chải răng quá mạnh theo chiều ngang và tránh tác động đến phần đá vừa gắn.
+ Không sử dụng răng như một công cụ để mở nút chai, mở nút thắt….
+ Nên hạn chế các thức ăn, đồ uống chứa nhiều đường và có màu sẫm.
+ Có thể sử dụng chanh để đánh bóng, làm cho đá sáng bóng hơn
Trên đây là những thông tin cần thiết mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về "Đính đá vào răng - xu hướng thẩm mỹ răng cực HOT hiện nay". Nếu còn điều gì thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới nha khoa Paris theo Hotline 1900 6900 để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp cụ thể hơn.
XEM THÊM

0 nhận xét: